TRỒNG CÂY CHERRY TẠI NHÀ DỄ NHƯ BỠN, BẠN MUỐN THỬ KHÔNG?

TRỒNG CÂY CHERRY TẠI NHÀ DỄ NHƯ BỠN, BẠN MUỐN THỬ KHÔNG? TRỒNG CÂY CHERRY TẠI NHÀ DỄ NHƯ BỠN, BẠN MUỐN THỬ KHÔNG?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
TRỒNG CÂY CHERRY TẠI NHÀ DỄ NHƯ BỠN, BẠN MUỐN THỬ KHÔNG?

Quả cherry được mệnh danh là loại quả kim cương dành cho sức khỏe bởi chất dinh dưỡng dồi dào nên được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Ở Việt Nam, cây được trồng nhiều ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, nhất là tỉnh Tiền Giang và xã Bình Phú, Bến Tre.

Đất trồng: Cây cherry thích hợp với loại đất thịt có pha cát, chứa nhiều mùn hữu cơ. Khi trồng nên phủ quanh gốc một lớp mùn để tránh thoát hơi nước và tạo nguồn dinh dưỡng trên lớp bề mặt gố.

Gieo hạt: Bạn ngâm hạt trong nước sạu từ 6-10 tiếng, để tăng khả năng sống của hạt bạn nên cất chúng trong ngăn mát tủ lạnh từ 1-6 độ. (Lưu ý thời gian này bạn phải thực sự kiên nhẫn chờ đợi). Sau đó, bạn lấy hạt giống gieo vào chậu cách thành chậu khoảng 1cm. Mỗi chậu chỉ nên gieo một hạt cây. Sau khoảng vài tháng cây sẽ lên xanh và bạn có thể đặt trước hiên nhà như cây cảnh.

Tưới nước: Cherry phát triển tốt nếu duy trì độ ẩm. Bạn nên tưới nước vào sáng sớm, không tưới vào chiều tối sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.


Phân bón: Trong quá trình cherry phát triển, bạn nên bón phân hữu cơ cho cây. Bón theo định kỳ sẽ giúp cây phát triển tốt.

Sâu bệnh: Khi bắt đầu trồng nếu được vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ như đất, chậu trồng. Đồng thời trong quá trình chăm sóc cây, nếu thấy biện lạ, bạn nên dùng các biện pháp đặc trị để diệt sâu tận gốc.

Sau một năm cây có thể thu hoạch được. Khi cây ra quả, trung bình có thể thu được 300 quả cherry mỗi ngày. Cần chú ý thời tiết và cẩn thận khi thu hoạch và bảo quản cherry để tránh dập nát.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll