Kinh Nghiệm Trồng Sen Mini Ra Hoa Chỉ Sau 3 Tháng

Kinh Nghiệm Trồng Sen Mini Ra Hoa Chỉ Sau 3 Tháng Kinh Nghiệm Trồng Sen Mini Ra Hoa Chỉ Sau 3 Tháng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Kinh Nghiệm Trồng Sen Mini Ra Hoa Chỉ Sau 3 Tháng

Đây là giống sen mini nhật bản có kích thước siêu nhỏ, siêu đáng yêu. Đường kính chỉ bằng 1/3 sen thường có thể trồng trong ly, tô, chậu thủy tinh và được đặt ở bất cứ nơi nào mà bạn thích. Chúng ra hoa hoa rất nhanh chỉ sau 3-4 tháng gieo trồng và ra hoa quanh năm.

 

 

1. Chuẩn bị:

Hạt Giống: Trong bộ sản phẩm sen mini nhật bản có 14 hạt giống với 07 màu: đỏ, vàng, trắng, xanh lá, xanh dương, hồng, tím.

2. Tiến hành trồng:

Bước 1: Đầu tròn lõm là đầu cần xử lý, ta dùng dao bén gọt 1 ít vỏ tại đầu này để hạt nhanh ngấm nước,nhanh nảy mầm. Hoặc có thể mài đầu này xuống nền xi măng để cho vỏ mỏng bớt là được.

Các bạn cắt hai đầu vỏ rồi ngâm vào nước

Các bạn cắt hai đầu vỏ rồi ngâm vào nước



Bước 2: Ngâm hạt sen mini nhật bản đã xử lý trong nước thường, đừng quá lạnh, ngày thay nước 1- 2 lần, khoảng 2-3 ngày sẽ thấy mầm nhú ra. Khi sen đã nảy mầm, ta vẫn thay nước cho sen hàng ngày.

Bước 3: Tránh để bị nhớt gây tình hư mầm. Để sen chỗ có nắng nhẹ, tránh nắng gắt.

Khi nào sen ra rễ thì bạn cho bột thủy canh vào để cây đủ dinh dưỡng sinh trưởng phát triển

Khi nào sen ra rễ thì bạn cho phân vào để cây đủ dinh dưỡng sinh trưởng phát triển


Bước 4: Sau 4 tuần lá đã mọc nhiều, khi thấy sen mini nhật bản ra rễ trắng thì thả sen vào chậu và bắt đầu sử dụng dung dịch thủy canh mỗi tuần. Sau ít nhất 3 tháng, ta có những bông hoa đầu tiên thơm ngát.

 

Sen khoe sắc trong nắng

Sen khoe sắc trong nắng

  Để trồng một chậu sen mini nhật bản hoa nở tại nhà không quá khó phải không các bạn !

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll