NGÂY NGẤT TRƯỚC GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỰC KỲ “XỊN XÒ” TỪ QUẢ DƯA PEPINO

NGÂY NGẤT TRƯỚC GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỰC KỲ “XỊN XÒ” TỪ QUẢ DƯA PEPINO NGÂY NGẤT TRƯỚC GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỰC KỲ “XỊN XÒ” TỪ QUẢ DƯA PEPINO
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
NGÂY NGẤT TRƯỚC GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỰC KỲ “XỊN XÒ” TỪ QUẢ DƯA PEPINO

 

Quả dưa Pepino có vẻ ngoài trông giống dưa gang, song mùi thơm và hương vị độc đáo khiến nhiều người phải thốt lên ngon không tưởng. Mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng quả dưa Pepino đã chứng tỏ sức hút “không thể chối từ”. Cùng hatgionghoavn tìm hiểu bí quyết “giữ chân khách hàng” của loại quả lạ kỳ này nhé !

 

QUẢ DƯA PEPINO ĂN CÓ VỊ RA SAO ?

 

 Vị ngọt thanh và nhiều nước, người ta sử dụng Pepino như thưởng thức một loại trái cây tráng miệng. Cầm lên ngửi thì thấy mùi thơm nhè nhẹ. Bổ dưa ra thấy bên trong ruột vàng ruộm, cùi dày, không có hạt hoặc hạt nhỏ li ti có thể ăn được. Dưa chín hẳn thì có mùi thơm hơn. Lớp vỏ mỏng có thể dùng tay lột ra khá dễ dàng.

 

Ngoài ra, quả dưa Pepino còn dùng để làm các món salad vì có mùi thơm. Khi còn xanh, chúng được sử dụng như một loại rau dùng trong các món hầm. Trái chín là một loại trái cây gần giống như dưa lê hoặc dưa gang. Pepino có nhiều công dụng, chẳng hạn: chế biến làm sinh tố, nước ép và làm kem.

ĐIỂM QUA THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

 

 Đây là loại trái cây có chứa nhiều nước và có hàm lượng calo thấp, giàu các khoáng chất và vitamin. Ăn Pepino, chúng ta sẽ thấy no lâu hơn, cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào. Pepino là loại quả mọng nước rất giàu vitamin C. Tuy nhiên lại không có chứa oxalate rất tốt cho người có chế độ ăn thấp oxalate để hạn chế bệnh sỏi thận.

 

GIÁ TRỊ CỰC KỲ “XỊN XÒ” TỪ QUẢ DƯA PEPINO

 

 Theo Tạp chí Food Agric, thường xuyên ăn dưa Pepino giúp cơ thể giảm được một lượng cholesterol trong cơ thể làm sạch đường máu. Nó dễ dàng tiêu hóa, giảm táo bón và xoa dịu đi vết loét dạ dày.

 

 Ở các nước Nam Mỹ và Bắc Âu, Pepino được mệnh danh là “siêu trái cây”. Nguồn dinh dưỡng từ chúng thích hợp chế độ ăn giảm cân, mang lại làn da mịn màng cho chị em phụ nữ.

 

 Kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy dịch trích từ quả dưa Pepino đóng vai trò như một chất ức chế mạnh đối với tình trạng viêm cấp tính và mãn tính.

 

 Hương vị thanh mát của quả dưa Pepino hứa hẹn sẽ là “chất xúc tác” lưu trữ khoảnh khắc đoàn tụ gia đình. Để mỗi bữa cơm gia đình thêm vẹn tròn, bạn đừng quên bổ sung cho khẩu phần ăn một ít trái cây nhé ! Và hãy hatgionghoavn để gửi yêu thương, nhắn cảm xúc của bạn đến những người thân yêu.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll