BẠN ĐÃ BIẾT NGUỒN GỐC VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÂY CÀ CHUA THÂN GỖ CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT NGUỒN GỐC VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÂY CÀ CHUA THÂN GỖ CHƯA? BẠN ĐÃ BIẾT NGUỒN GỐC VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÂY CÀ CHUA THÂN GỖ CHƯA?
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
BẠN ĐÃ BIẾT NGUỒN GỐC VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÂY CÀ CHUA THÂN GỖ CHƯA?

Là loại cà chua được trồng ở Việt Nam có giá đắt đỏ nhất hiện nay, cà chua thân gỗ (cà chua Tamarillo) khiến nhiều người tiêu dùng tò mò mua về ăn thử vì nhìn bề ngoài chúng khác lạ hoàn toàn so với những giống cà chua thông thường bày bán ở chợ hay siêu thị.

Tìm hiểu nguồn gốc của cây cà chua thân gỗ Magic-S

 Cây có nguồn gốc từ khu vực dãy Andes của Châu Mỹ. Các nước Ecuador, Chile, Peru, Columbia… Hiện nay đã được nhân rộng và trồng với quy mô hàng ở nhiều nước trên thế giới.

 Quả Cà chua thân gỗ – Tamarillo màu cam, màu đỏ, quả hình elip. Cà chua Tamarillo ra hoa từng chùm, giống hệt hoa cà, tỉ lệ đậu quả rất cao, không thấy bị sâu bệnh gây hại. 

 Đặc biệt cà chua thân gỗ không chỉ cho ra trái quanh năm, mà cà chua Tamarillo còn có tuổi thọ lên tới 20 năm vì đây là cây dạng thân gỗ. Cây trồng sau 6-8 tháng có thể cho quả, dù không được chăm sóc nhưng mỗi năm vẫn cho khoảng 25-35kg quả. Lúc trái còn xanh nhìn giống trái dưa pepino, khi chín chuyển sang màu cam đỏ ( loại quả chua) và sang mầu vàng ( loại quả ngọt).

Những ưu điểm của cây chua thân gỗ Magic-S

Có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin A beta-carotene, các chất chống ô xi hóa lycopene…

Có giá trị kinh tế cao: Giá tại thị trường Việt Nam khoảng 1 triệu đồng/1kg. Thị trường rộng, có thể áp dụng tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP để cung cấp trong nước hoặc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài

Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, thích hợp với khí hậu và thổ nhưỡng ở Việt Nam. Đặc biệt là các tỉnh Tây Nguyên

Dễ dàng bảo quản sau thu hoạch: Ở nhiệt độ 8 độ C. Quả có thể bảo quản lên đến 75 ngày. Phù hợp vận chuyển đi xa, tiêu thụ rộng rãi

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll