TẤT TẦN TẬT NHỮNG KIẾN THỨC VỀ QUẢ THANH LONG VÀNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

TẤT TẦN TẬT NHỮNG KIẾN THỨC VỀ QUẢ THANH LONG VÀNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT? TẤT TẦN TẬT NHỮNG KIẾN THỨC VỀ QUẢ THANH LONG VÀNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
TẤT TẦN TẬT NHỮNG KIẾN THỨC VỀ QUẢ THANH LONG VÀNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Thanh long vàng có dạng trái bầu dục, mang mùi thơm đặc biệt. Kích thước và trọng lượng tuy nhỏ hơn thanh long ruột đỏ và ruột trắng nhưng hàm lượng dưỡng chất dinh dưỡng của thanh long vàng lại dồi dào hơn. Thịt quả bên trong màu trắng trong, xốp và ngọt hơn gấp 3 lần so với trái thanh long đỏ, thanh long trắng nội địa.

 

Thanh long vàng ngon tuyệt vời 


 Thanh long vàng có nguồn gốc từ châu Mỹ như Ecuador, Colombia và được đưa về trồng tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Malaysia. Gần đây, nhu cầu về quả thanh long vàng ở thị trường Việt Nam ngày một tăng cao bởi vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao.


 Thanh long vàng Malaysia chỉ cao 1-2 mét thích hợp trồng sân vườn, trồng chậu ngay tại nhà. Chỉ sau 12 tháng gieo trồng từ hạt, bạn đã bắt đầu thấy thanh long đơm hoa. Hoa thanh long trắng, buông rũ xuống đẹp kiêu sa thơm dịu nhẹ. Từ khi trổ bông đến cho đến khi thu hoạch trái sau 50 – 52 ngày.

 

Thanh long vàng ngon mát được nhiều người yêu thích 


 Thanh long vàng có thân và cành màu xanh, có 3 cạnh, bìa cạnh có nhiều thùy nhỏ tạo thành hình gợn sóng và nhiều gai. Thân tích nước nên khả năng chịu hạt tốt, sức sống bền bì, dễ trồng phù hợp với khí hậu nước ta. Thanh long vàng đã được trồng thử nghiệm thành công tại Bình Thuận.


 Theo Đông y, thanh long có tác dụng thanh nhiệt, nhuận phế,... Loại quả này thích hợp cho người bị tiểu đường, táo bón kinh niên, cao huyết áp.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll