PHÁT SỐT VỚI GIỐNG TÁO ĐỎ REDLOVE CHO NĂNG XUẤT CAO, DỄ TRỒNG

PHÁT SỐT VỚI GIỐNG TÁO ĐỎ REDLOVE CHO NĂNG XUẤT CAO, DỄ TRỒNG PHÁT SỐT VỚI GIỐNG TÁO ĐỎ REDLOVE CHO NĂNG XUẤT CAO, DỄ TRỒNG
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
PHÁT SỐT VỚI GIỐNG TÁO ĐỎ REDLOVE CHO NĂNG XUẤT CAO, DỄ TRỒNG

Không chỉ đẹp người mà còn tốt cả nết. Giống TÁO ĐỎ REDLOVE được nhiều nhà vườn nhận xét là dễ trồng và thích nghi nhanh với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Cây trồng không kén đất và ít sâu bệnh. Đặc biệt giống táo ruột đỏ này nhanh cho thu hoạch, có thời gian khai thác khá dài và giá quả bán khá cao nên được nhiều nhà vườn ưa chuộng trồng phát triển kinh tế.


 Bề ngoài, táo Redlove không có gì khác biệt so với các loại táo thông thường, nhưng chỉ cần cắn một miếng, bạn sẽ thấy màu đỏ quyến rũ bên trong nó.


 Loại cây giống táo ruột đỏ mới không những có màu sắc vỏ đỏ tươi mà phần cùi bên trong cũng có màu sắc giống như những quả cà chua. Ngoài giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin chứa các chất chống oxi hoá, táo đỏ Redlove còn có thể giữ nguyên màu sắc bắt mắt khi được chế biến cùng với các món ăn khác.

Những đặc điểm nổi bật của giống táo Đỏ Redlove


• Táo ruột đỏ chứa nhiều vitamin, chống oxy hóa


• Ngăn ngừa ung thu


• Tốt cho sức khỏe hơn những loại táo thông thường.


• Đặc biệt, màu đỏ của táo không bị chuyển màu nâu, khi nấu không bị mất màu mà vẫn giữ nguyên màu đỏ đẹp ban đầu của quả táo đỏ tươi.


• Cây táo ruột đỏ thích hợp trồng quanh năm, dễ trồng, dễ chăm sóc. Rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.


• Nhiệt độ thích hợp để cây phát triển tốt từ 15 - 35ᴼC


• Thu hoạch vụ đầu tiên sau 2-2,5 năm. Cây cho quả năng suất nhất vào năm thứ 4. Năng suất cao trong 10- 20 năm, hiệu quả kinh tế cao.


• Cây trưởng thành cao khoảng 2,5 – 3m

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll