PHÁT CUỒNG VỚI GIỐNG CÀ CHUA MỚI LẠ AMUR TIGER

PHÁT CUỒNG VỚI GIỐNG CÀ CHUA MỚI LẠ AMUR TIGER PHÁT CUỒNG VỚI GIỐNG CÀ CHUA MỚI LẠ AMUR TIGER
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
PHÁT CUỒNG VỚI GIỐNG CÀ CHUA MỚI LẠ AMUR TIGER

Cà chua là loại rau ăn trái rất được ưa thích vì nhiều dưỡng chất và dễ chế biến. Cà chua dễ cho năng suất cao, do đó thường được trồng rộng rãi. Ở nước ta việc phát triển trồng cà chua còn có ý nghĩa quan trọng về mặt luân canh, tăng vụ và tăng năng suất trên đơn vị diện tích, do đó cà chua là loại rau được khuyến khích phát triển.

 Cà chua Amur Tiger (Tomato "Amur tiger") là một giống cà chua nổi tiếng, được trồng nhiều ở Nga. Chúng thuộc loại thân mềm, cao trung bình 80-150 cm. Chúng có thời gian sinh trưởng dài hơn. Các giống cà chua khác thường tàn sau 3 tháng, nhưng cà chua Amur Tiger sinh trưởng và cho thu hoạch liên tục trong vòng 1 năm.

 Một trái nặng khoảng 150-200 gram, có quả nặng tới 400 gram. Trung bình một kí cà chua Amur Tiger chỉ khoảng 4-5 trái., vị ngọt gấp 3 lần cà chua thường. Không những thế, vỏ quả mỏng, ít hạt, thịt dày mọng nước, có hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa tốt.

 Đồng thời, cà chua Amur Tiger cũng nhanh cho thu hoạch, thời gian chín cũng khá chính xác, từ khi trồng đến lúc trái chín khoảng 4 tháng. Cây rất thích hợp để trồng kinh tế, không những thế, chúng còn được nhiều chị em chọn trồng chậu làm cảnh tại nhà.

 Hiện tại, do nguồn hàng khan hiếm, chỉ một vài nơi cung cấp với giá từ 150-180 ngàn đồng/kg. Dù đắt hơn cà chua thường nhiều lần, nhưng cà chua Amur Tiger vẫn được nhiều người lùng mua vì quả đẹp lạ, siêu ngọt, ăn như một loại trái cây.

 Khác với các giống cà chua truyền thống, cà cha Amur Tiger có màu sắc mới lạ, sọc xanh đỏ xen kẽ, vị ngọt, thơm lạ miệng, chúng rất giàu dinh dưỡng có khả năng chống lại các bệnh như tiểu đường, béo phì và chống lão hóa. Đặc biệt, giống cà chua này rất dễ trồng, chỉ sau 120 ngày chăm sóc, bạn đã có những trái cà chua lạ mắt để trang trí nhà cửa và phục vụ bữa ăn gia đình.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll