Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đơn Giản, Đem Lại Năng Suất Bất Ngờ

Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đơn Giản, Đem Lại Năng Suất Bất Ngờ Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đơn Giản, Đem Lại Năng Suất Bất Ngờ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đơn Giản, Đem Lại Năng Suất Bất Ngờ

Bạn đã bao giờ biết đến cái tên Dưa Lưới Kata Nhật Bản chưa? Đây là giống dưa đang gây sốt trong suốt thời gian qua bởi hương vị tuyệt vời, khiến nhiều người ăn một lần xao xuyến cả đời. Nhiều bà nội trợ rất thích thú tìm hiểu và săn mua hạt, cây giống để trồng và đang lo lắng về Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản sao cho hiệu quả.

 

 

 Dưa Lưới Kata là giống dưa thuần Nhật, thuộc họ bầu bí và có thể trồng quanh năm. Là cây ăn trái thân leo, cần làm giàn hoặc có chỗ bám, trung bình leo khoảng từ 2-3 mét. Chu kỳ sống của cây kéo dài 3 tháng, là giống tự thụ phấn, rất dễ trồng và cho trái quanh năm, trung bình có từ 3-4 vụ/năm. Trong những năm gần đây được du nhập vào Châu Á, đặc biệt là Việt Nam và rất được ưa chuộng, đem lại nguồn thu nhập không nhỏ cho các chủ vườn. Nhiều người đang quan tâm đến Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata để có thể tự trồng tại nhà.

 

 

 Dưa Lưới Kata Nhật Bản là một loại cây dễ thích nghi hơn bất kì giống ngoại nhập nào, nó có thể phát triển ở khoảng nhiệt độ khá lớn từ 25 đến 37°C. Đặc biệt có thể chịu rét đến -2 độ C. Dưa có thể trồng trong nhà kính, chậu, trồng độc lập và tự thụ phấn ra hoa. Loại cây này không kén đất chỉ cần tưới nước thường xuyên và đảm bảo không ngập úng là cây có thể phát triển và sinh trưởng rất tốt. Qua đó, người trồng không còn lo lắng về Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản.

 

 

 Kỹ Thuật Trồng Giống Dưa Lưới Kata cụ thể: Ngâm hạt giống vào nước ấm từ 1-2 tiếng trước khi gieo. Sau đó, gieo hạt trực tiếp vào đất đã chuẩn bị, thời gian ươm khoảng 7-10 ngày ( vụ thu đông), 15 ngày đối với vụ Xuân- khi cây được 1-2 lá thật có thể trồng. Chọn các cây giống khỏe mạnh để trồng vào chậu, mỗi chậu trồng 1 cây. Trồng xong ấn nhẹ cho đất xung quang cây chặt lại sau đó rắc một lớp mỏng vôi bột để làm giảm mầm bệnh cho cây. Bón phân và tưới nước đầy đủ bạn sẽ có 1 giàn dưa lưới kata chi chít trái!

Trước những thông tin thú vị trên, bạn đã tự tin để mua giống Giống Dưa Lưới Kata về trồng chưa? Nếu may mắn sở hữu được giống dưa này thì thật là tuyệt vời đấy nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll