Kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch bạn đã biết chưa?

Kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch bạn đã biết chưa? Kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch bạn đã biết chưa?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch bạn đã biết chưa?

Mùa hè dưa lưới là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, ngon được đa số người dân sử dụng. Tuy nhiên hiện nay giá thành dưa lưới vẫn khá cao, trong khi mua ngoài chợ lại sợ thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại. Do đó, hãy áp dụng ngay một số Kinh nghiệm gieo trồng giống dưa lưới kata ít sâu bệnh, nhanh thu hoạch ít chi phí dưới đây chắc chắn cả nhà bạn sẽ được thưởng thức những quả dươi lưới sạch, thơm ngon, bổ dưỡng suốt mùa hè này.

 

 

 Theo đó, kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới Kata cũng không khó khăn như mọi người thường nghĩ. Như các bạn đã biết hạt giống cây dưa lưới Kata được đóng gói là hạt khô, nên cần ngâm nước ấm để hạt hút đủ ẩm, vỏ mềm hơn để mầm đủ sức phá vỡ lớp vỏ. Ngâm hạt giống vào nước ấm từ 1-2 tiếng trước khi gieo. Sau đó, gieo hạt trực tiếp vào đất đã chuẩn bị, thời gian ươm khoảng 7-10 ngày ( vụ thu đông), 15 ngày đối với vụ Xuân- khi cây được 1-2 lá thật có thể trồng.

 Chọn các cây giống khỏe mạnh để trồng vào chậu, mỗi chậu trồng 1 cây. Trồng xong ấn nhẹ cho đất xung quang cây chặt lại sau đó rắc một lớp mỏng vôi bột để làm giảm mầm bệnh cho cây.

 

 

 Là giống dưa cây dễ trồng, nhanh thu hoạch, ít sâu bệnh, dù bạn trồng mục đích ăn trái hay kinh tế thì cây đều cho năng suất cao. Bạn sẽ không phải thất vọng vì dưa lưới Taka Nhật Bản thực sự chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất

Ở trên là Kinh nghiệm gieo trồng dưa lưới Kata hỗ trợ hiệu quả cho người trồng. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu giống dưa lưới Kata để về trồng tại nhà bên cạnh kinh nghiệm bổ ích này chưa nhỉ!

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll