HƯỚNG DẪN TRỒNG BẦU HỒ LÔ - LOẠI QUẢ NGON SIÊU ĐẸP MẮT

HƯỚNG DẪN TRỒNG BẦU HỒ LÔ - LOẠI QUẢ NGON SIÊU ĐẸP MẮT HƯỚNG DẪN TRỒNG BẦU HỒ LÔ - LOẠI QUẢ NGON SIÊU ĐẸP MẮT
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
HƯỚNG DẪN TRỒNG BẦU HỒ LÔ - LOẠI QUẢ NGON SIÊU ĐẸP MẮT

Quả bầu hồ lô có hình dáng đặc biệt tượng trưng cho trời và đất. Một giàn bầu hồ lô trong nhà hoặc đặt quả bầu hồ lô ở nhà bếp, phòng ngủ, phòng làm việc... sẽ mang lại điểm lành cho ngôi nhà của bạn.

 Đất trồng: Các bạn có thể sử dụng bất kỳ các loại đất trồng nào mua ở các cửa hàng vì bầu thích hợp với các loại đất, nhưng tốt nhất nên mua loại đất sinh học sạch, giầu dinh dưỡng để cây phát triển tốt và khỏe mạnh, hạn chế sâu bệnh.

 Gieo hạt: Vỏ của hạt bầu hồ lô mini dày và cứng nên bạn có thể ngâm hạt giống vào nước ấm nhẹ từ 4-12h trước khi gieo. Trước khi ươm hạt bạn xới cho đất tơi xốp, đặt hạt giống lên đất ở tư thế nằm ngang và phủ lên một lớp đất dầy 1-2cm. Lưu lý chỉ phủ nhẹ đất lên và không nén chặt xuống để hạt mầm có thể thoải mái cựa mình khi nhú lên nhé.

Khi gieo hạt xong bạn chỉ cần phun nước hoặc tưới nhẹ để đảm bảo đất đủ độ ẩm cho hạt giống nẩy mầm, sau 7-14 ngày hạt sẽ nhú mầm và mọc thành cây con.

 Trồng cây: Sau khi nẩy mầm được 7 ngày cây con sẽ có khoảng 3-4 lá thật và có chiều cao từ 20-30cm. Lúc này bạn có thể mang cây con ra trồng được. Khi đánh cây con khỏi chậu ươm bạn nhẹ tay vì rễ bầu rất nhậy cảm. Khoảng cách trồng giữa 2 cây thích hợp từ 20cm trở lên.

 Làm giàn: Sau khi trồng vào chậu bạn sẽ cần làm giàn để cây leo lên. Giàn có thể làm từ nhiều chất liệu như dây thép, dây thừng nhưng ưu tiên số một là giàn làm bằng tre vì khi nắng nóng không gây tổn thương đến dây bầu. Kích thước của giàn tùy chọn, bạn làm giàn rộng và cao thế nào tùy vào không gian và diện tích của gia đình miễn là thuận tiện cho việc chăm sóc là được.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll