Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino Đúng Chuẩn, Chỉ 4 Tháng Đã Có Quả Ăn

Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino Đúng Chuẩn, Chỉ 4 Tháng Đã Có Quả Ăn Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino Đúng Chuẩn, Chỉ 4 Tháng Đã Có Quả Ăn
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino Đúng Chuẩn, Chỉ 4 Tháng Đã Có Quả Ăn

Kỹ thuật trồng cây dưa Pepino tại nhà bằng cách gieo hạt khá đơn giản nhưng để trồng và chăm sóc làm sao cho quả sai trĩu cành thì không phải ai cũng biết cách.. Và sau đây, chúng tôi sẽ Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino đúng chuẩn để các bạn vừa có được thực phẩm sạch vừa tạo được không gian xanh riêng của mình.

 Dưa pepino hay còn có tên gọi khác là dưa hấu Nam Mỹ là một loại cây ăn quả trái nhỏ khoảng 400-500gram có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Vì hương vị của nó rất thơm ngon, ngọt ngào nên ở Anh nó còn có một tên gọi khác là Sweet Cucumber.

Trong Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino, các chuyên gia nông nghiệp đều cho rằng:

 Đới với cách trồng dưa pepino , việc chăm sóc cũng không quá phức tạp nhưng rất quan trọng vì nó sẽ quyết định đến năng suất sau này của cây.

 Sau khi cây đã được 2 tuần tuổi bạn nên bón thêm nên bón phân trùn quế, phân bò ủ hoai, phân vi sinh, … bón đều đặn mỗi tuần để đất có đầy đủ dinh dưỡng để cây phát triển.

 Vì cây dưa pepino là cây ưa nắng nên trong suất quá trình từ khi gieo hạt đến khi cây ra hoa kết trái nên đặt cây ở nơi có nhiều nắng. Nhiệt độ thích hợp nhất để cây phát triển là 34oC. Chúng cũng thích nghi tốt khi trồng ở nhà kính.

 Hiện nay, ở Việt Nam, các nhà kính trên Đà Lạt đã trồng được loại cây này làm cảnh cũng như cung cấp quả quanh năm.

 Hoa dưa pepino không cần thụ phấn nhân tạo để tạo quả mà chúng loại cây rất khỏe mạnh có thể tự thụ phấn. Và cũng nhờ đặc tính này mà bạn có thể trồng dưa pepino ở bất cứ nơi nào trong nhà..Bạn có thể trồng tự nhiên hoặc làm giàn đỡ cho cây nếu ra quá nhiều quả để tránh gãy cành.

 Nếu được chăm sóc kỹ lưỡng dưa pepino trưởng thành có thể cao tới 2m. Sản lượng thu hoạch của cây có thể gấp 2 đến 3 lần so với trồng tự nhiên.

 Một điểm quan trọng trong Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino mà chúng tôi muốn chia sẻ nữa đó là:

 Dưa Pepino là giống dưa giống như họ cà chua, cà tím… Có đặc điểm cực kỳ hấp dẫn đối với bọ cánh cứng, rệp, ruồi trắng và nhện. Vì vậy,bạn nên có những cách để phòng tránh và tiêu diệt chúng giúp cho quả đẹp hơn và năng suất cao hơn.

Với những thông tin tuyệt vời cũng như những Chia Sẻ Kỹ Thuật Chăm Sóc Dưa Pepino đúng chuẩn, bạn đã sẵn sàng có một giàn Dưa Pepino siêu ngon trong sân vườn nhà mình chưa?

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll