Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đem Lại Năng Suất Cao, Có Thể Bạn Chưa Biết

Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đem Lại Năng Suất Cao, Có Thể Bạn Chưa Biết Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đem Lại Năng Suất Cao, Có Thể Bạn Chưa Biết
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản Đem Lại Năng Suất Cao, Có Thể Bạn Chưa Biết

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều giống cây ăn quả mới khiến người trồng thích thú. Gần đây nhất có thể kể đến như giống Dưa Lưới Kata Nhật Bản nổi bật với ỏ màu vàng ươm hình ôval với những gân trắng đan xen nhau, thịt màu xanh ngọc, ăn mềm, ngọt. Bên cạnh đó, người trồng đắn đo trong việc tìm hiểu Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản sao cho phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng của nước ta.

 


 Một số người có kinh nghiệm chia sẻ, Dưa lưới Taka là cây trồng dễ tính mà có thể trồng kinh tế trong nhà màng hay đơn giản là trồng chậu, thùng xốp tại nhà. Đơn thuần là cây ăn trái nhưng dưa lưới Taka Nhật Bản vẫn có thể trang trí, trái vàng treo lủng lảng trông cực thích mắt. Vậy bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi tìm hiểu về Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản đơn giản nhất cùng chúng tôi chưa?


 Đầu tiên, trong Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản, bạn cần chú ý đến vị trí trồng! Bạn hoàn toàn có thể trồng dưa lưới taka trong chậu, thùng xốp và cho leo giàn. Điều chú ý là bạn nên đục ít lỗ trên thùng xốp để giữ nước cho cây phát triển mà không trôi hết phân bón.


 Về đất trồng, cần có đất sạch, phân trùn quế, dịch trùn quế hoặc những loại đất này bạn có thể mua tại các vựa hoa kiểng trên toàn quốc.


 Điểm cần quan tâm tiếp theo trong Cách Trồng Dưa Lưới Kata Nhật Bản là vấn đề gieo hạt. Ngâm hạt giống vào nước ấm từ 1-2 tiếng trước khi gieo. Sau đó, gieo hạt trực tiếp vào đất đã chuẩn bị, thời gian ươm khoảng 7-10 ngày ( vụ thu đông), 15 ngày đối với vụ Xuân- khi cây được 1-2 lá thật có thể trồng. Chọn các cây giống khỏe mạnh để trồng vào chậu, mỗi chậu trồng 1 cây. Trồng xong ấn nhẹ cho đất xung quang cây chặt lại sau đó rắc một lớp mỏng vôi bột để làm giảm mầm bệnh cho cây.

 


 Ngoài ra, cần tới nước và bón phân hợp lý. Khi cây trưởng thành, vặt bỏ bằng tay toàn bộ các nhánh phụ và hoa từ lá gốc đến lá thứ 10. Để các hoa cái từ lá thứ 10 và thụ phấn các hoa cái từ lách lá thứ 10 đến 13 (thường thụ phấn 3-4 quả). Sau khi đậu quả ổn định, chọn 1- 3 quả có hình thái đẹp nhất, phát triển tốt nhất để lại và cắt bỏ các quả còn.


Hi vọng những kiến thức trên sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll