BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG THÔNG TIN GÌ VỀ LOẠI QUẢ TUYỆT VỜI SUNG MỸ CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG THÔNG TIN GÌ VỀ LOẠI QUẢ TUYỆT VỜI SUNG MỸ CHƯA? BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG THÔNG TIN GÌ VỀ LOẠI QUẢ TUYỆT VỜI SUNG MỸ CHƯA?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG THÔNG TIN GÌ VỀ LOẠI QUẢ TUYỆT VỜI SUNG MỸ CHƯA?

 

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện giống cây sung Mỹ có hình dáng đẹp lạ mắt đặc điểm quả rất to và ăn khá ngọt. Ngoài ra giống sung Mỹ này còn cho ra quả quanh năm và cho thu hoạch chỉ sau vài tháng trồng.


 Nếu như những quả sung ta đã trở nên quá quen thuộc với bạn thì với loại sung Mỹ này sẽ có một vài đặc điểm khiến bạn phải ngạc nhiên.

 

Sung Mỹ cho trái to, ăn ngọt và rất tốt cho sức khỏe 


 Giống như tên gọi của chúng. Cây sung mỹ có nguồn gốc từ Mỹ và được trồng nhiều ở các nước ôn đới. Nếu như ở Mỹ bạn sẽ chỉ thu hoạch được 1 năm một vụ thì khi trồng ở Việt Nam cây sung mỹ có thể ra trái quanh năm và cho thu hoạch chỉ sau vài tháng trồng.


Đặc điểm của cây sung Mỹ

 

 Ngoài tên gọi này sung Mỹ còn được nhắc đến với cái tên sung ngọt. Điểm này cũng do chất lượng bên trong quả mang lại. Sung Mỹ khi chín có màu vàng sẫm cho đến tím thẫm. Qủa to hơn sung ta khá nhiều. Khi ăn bạn có thể cảm nhận được vị ngọt và độ giòn của quả sung hơn nhiều so với sung ta. Chính vì độ ngon ngọt của sung Mỹ đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng dù chỉ mới du nhập một vài năm gần đây.


 Cây sung mỹ được trồng tại Mỹ có thể đạt chiều cao 6m. Tại Việt Nam bạn sẽ thấy những cây với kích thước nhỏ hơn chừng 1m nhưng trên cây đã ra khá nhiều quả. Qủa sung Mỹ mọc thành chùm quanh thân nhưng không dày như sung ta mà dải đều xung quanh. Lá của chúng cũng không giống như lá sung bạn thường ăn gỏi mà chia ra làm 3 đến 5 thùy khá giống lá đu đủ.


Giá trị dinh dưỡng của quả sung Mỹ


 Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì trong những quả sung có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao không chỉ giúp bổ sung những dưỡng chất cho con người mà còn giúp chữa được nhiều căn bệnh khá hiệu quả.

 

Trái to như trứng vịt, ăn ngọt, mềm 


 Sung Mỹ có hàm lượng Vitamin A, B cùng các khoáng chất như sắt, Kali, Magie vv.


 Hàm lượng Kali khá cao và Sodium tháp nên sung có thể giúp giảm chứng cao huyết áp.


 Hàm lượng canxi trong sung khá cao nên ăn nhiều sung có thể giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ khá hiệu quả cho hệ tiêu hóa của bạn.


 Hàm lượng kẽm trong sung Mỹ cao hơn sung ta đến 15% nên rất tốt cho nam giới trong việc sản sinh ra nhiều tinh trùng.

 


 Có thể nói trên cây sung từ lá, quả đến thân thì hầu như đều có tác dụng. Chính vì thế tại Mỹ sung được sử dụng sau bữa ăn làm món tráng miệng khá ngon hoặc được dùng làm các loại mứt và nước giải khát uống vào mùa hè.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll