BẠN CHẮC CHẮN SẼ HÁI MỎI TAY NẾU TRỒNG GIỐNG CÂY ĐU ĐỦ PHUKET THÁI LAN

BẠN CHẮC CHẮN SẼ HÁI MỎI TAY NẾU TRỒNG GIỐNG CÂY ĐU ĐỦ PHUKET THÁI LAN BẠN CHẮC CHẮN SẼ HÁI MỎI TAY NẾU TRỒNG GIỐNG CÂY ĐU ĐỦ PHUKET THÁI LAN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
BẠN CHẮC CHẮN SẼ HÁI MỎI TAY NẾU TRỒNG GIỐNG CÂY ĐU ĐỦ PHUKET THÁI LAN

 

Đu đủ Phuket Thái Lan đang là một trong những giống cây được nhiều nông dân nhà phố săn mua và trồng nhiều. Giống đu đủ mới này không chỉ dễ trồng, dễ chăm sóc mà còn cho ra trái trĩu cây đến bất ngờ.

Đu Đủ Phuket Thái Lan có năng suất thu hoạch khủng


 Trọng lượng bình quân của giống này là 1,5 – 4 kg/trái, sản lượng có thể đạt tới 60 – 70 kg/cây/năm. Đặc biệt giống Đu Đủ Phuket Thái Lan dễ trồng, cho thu hoạch sau 4 – 5 tháng gieo trồng, là giống có tiềm năng về kinh tế, giúp người trồng một bước đổi đời.


 Giống Đu Đủ Phuket Thái Lan cho quả có màu xanh đậm, hình dạng dài với chiều dài của quả trung bình là 47 cm, một số quả có thể dài tới 60 cm, đường kính trung bình là 9 cm.


 Quả Đu Đủ Phuket nổi bật với vỏ mỏng, phần thịt dày, Khi chín thịt có màu đỏ cam, ăn có vị ngọt đậm đà chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

 

Đu Đủ Phuket Thái Lan ngăn ngừa bệnh tim mạch


 Khác với giống Đu Đủ truyền thống khi trưởng thành cao từ 2 m - 3 m thì cây mới cho ra quả, trong khi đó Giống Đu Đủ Phuket lại chỉ cao từ 90 m - 1,2 m lại cho quả trĩu trịt đầy cành, thuận lợi cho việc chăm sóc và thu hoạch.


 Giống Đu Đủ Phuket Thái Lan chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung vitamnin, các dưỡng chất thiết yếu góp phần đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.



 Ngoài ra, Giống Đu Đủ Phuket Thái Lan còn được trồng chậu, tạo dáng bonsai độc đáo. Bên cạnh đó, dựa theo ý nghĩa phong thủy ngũ hành thì Đu đủ tượng trưng cho sự no đủ, sung túc, bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông tài lộc xum xuê, ấm no thịnh vượng.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll