“ĂN ĐÃ MIỆNG, NGẮM ĐÃ MẮT” VỚI ỚT SỪNG TRÂU SIÊU CAY

“ĂN ĐÃ MIỆNG, NGẮM ĐÃ MẮT” VỚI ỚT SỪNG TRÂU SIÊU CAY “ĂN ĐÃ MIỆNG, NGẮM ĐÃ MẮT” VỚI ỚT SỪNG TRÂU SIÊU CAY
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
“ĂN ĐÃ MIỆNG, NGẮM ĐÃ MẮT” VỚI ỚT SỪNG TRÂU SIÊU CAY

Ớt sừng trâu (còn gọi là ớt sừng) là loại ớt ngọt làm gia vị và rau ăn rất phổ biến được nhiều người ưa thích với vị hấp dẫn, cay nồng. Trong loại ớt này có chứa nhiều vitamin và chất khoáng, đặc biệt là vitamin C cùng nhiều chất bổ khác có tác dụng chữa bệnh.

 Ớt sừng trâu có thể làm tương ớt, dùng tươi, đem ngâm giấm, ngâm dầu, xào dầu, phơi khô, làm sa tế,… đều ngon và có thể chế biến thành nhiều món ngon như ớt sừng nhồi thịt, gà xào xả ớt, tương ớt xào,...

 Ớt Lai Sừng Trâu F1 Africa (Banana Pepper) có tên khoa là Capsicum annuum L. Giống ớt này tuy mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng đang được trồng kinh tế ở nhiều tỉnh và đem lại cơ hội thoát nghèo cho bà con nông dân.

 Cây cao chỉ 30-80 cm, trái Ớt Lai Sừng Trâu F1 Africa dài khoảng 10 – 12 cm. Mỗi ký ớt có khoảng 80 – 100 trái, trái già ngả màu vàng bóng rất đẹp và khi chín thì ớt có màu đỏ tươi bắt mắt. Là giống siêu năng suất, khoảng 30 – 50 tấn/ ha, cực kỳ nhanh thu hoạch, kể từ khi trồng ra chậu, đất vườn đến khi thu hoạch trái chỉ mất 75-80 ngày.

 Ớt Lai Sừng Trâu vừa đẹp lại ăn ngon và cực kỳ dễ trồng. Trong phong thủy, ớt thuộc hành hỏa, tượng trưng cho may mắn, tài lộc.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll