Vị Ngon Ngọt Của Qủa Ổi Ruby Ruột Đỏ

Vị Ngon Ngọt Của Qủa Ổi Ruby Ruột Đỏ Vị Ngon Ngọt Của Qủa Ổi Ruby Ruột Đỏ
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Vị Ngon Ngọt Của Qủa Ổi Ruby Ruột Đỏ

Đôi khi sự lai tạo về giống sẽ giúp cho con người được tận hưởng những hương vị mới và đón nhận những hương vị khó quên nhất; và Ổi Ruby là một trường hợp như thế. Liệu bạn đã khám phá những điều ngọt ngào nhất của chúng chưa? Chắc chắn Cây giống Ổi Ruby sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. 

 

 

Ổi Ruby ruột đỏ quả ngọt không hạt

 

Cây Ổi Ruby còn được gọi là Ổi Ruột Đỏ không hạt, hay Ổi trân châu; có nguồn gốc từ Đài Loan. Cây thuộc dạng thân gỗ nhỏ, cao tối đa 3m. Cây cao khoảng 50cm - 60cm (đối với cây 7-8 tháng tuổi).

 

Sinh trưởng và ra trái khá nhanh, ra trái sau 8 tháng gieo trồng. Chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, phù hợp với các loại đất thịt, đất cát, đất phù sa, đất bazan.

 

Lá có hình thoi, to và xanh đậm hơn so những giống Ổi thông thường. Hoa và trái ra quanh năm. Tỷ lệ đậu trái cao và không cần xử lý để cây ra trái.

 

 

Ổi Ruby cho trái chỉ sau 8 tháng gieo trồng

 

Cây Ổi Ruby cho quả quanh năm, năng suất cao; do vậy sẽ đem lại hiệu quả kinh tế tốt cho bà con khi quyết định đầu tư cho giống ổi này.

 

Trái nặng trung bình 150-250 gram, tùy thuộc vào điều kiện chăm sóc từng nơi. Ruột đỏ, rất ít hạt. Thông thường chỉ có vài hạt.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll