ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH HOA PHONG LAN

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH HOA PHONG LAN ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH HOA PHONG LAN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH HOA PHONG LAN

Nếu có thể so sánh được mức độ chịu chơi trong phong trào trồng phong lan thì Việt Nam được xem là số một. Thực tế cho thấy rằng đã có một số buổi giao dịch những giò phong lan lên đến hàng tỉ đồng.


Đằng sau vẻ đẹp của các giò phong lan siêu đẹp đó là cả một quá trình chăm sóc của người trồng. Phong lan là một loại cây đẹp nhưng cũng rất dễ bị nhiễm các loại sâu bệnh, nấm hại có thể kể đến như: đốm đen, vàng lá, thối nhũn, thán thư,... và một số các loại côn trùng gây hại cho cây như: nhện đỏ, sâu rệp, ốc sên. Vì vậy để nhận ra các loại bệnh và những loại thuốc để trị bệnh cho cây, đòi hỏi người trồng phải luôn trau dồi cho mình thêm những kinh nghiệm từ thực tế để việc trồng hoa lan trở nên dễ dàng hơn.


 Một bước đột phá mới là sự ra đời của Chế phẩm sinh học thảo mộc Anisaf - Hoa Lan giúp người trồng xua tan đi những nỗi lo lắng về sâu bệnh!

 

 


 Chế phẩm sinh học thảo mộc Anisaf - Hoa Lan được sản xuất bằng 100% thảo mộc, đó là sự kết hợp giữa các hoạt chất là Polyphenol từ Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam kết hợp với Viện Nghiên Cứu, Đào Tạo Và Tư Vấn Khoa Học Công Nghệ (ITC).



 Cơ chế tác dụng của Thảo Mộc Anisaf: Với sự kết hợp nhuần nhuyễn từ các đặc điểm tự nhiên của các thảo mộc:



 Chất Saponin trong Bồ Kết có tác dụng ức chế virus, vi khuẩn, kháng nấm làm sạch môi trường giá thể trồng và không khí.



 Mùi thơm của Bồ Kết có thể xua đuổi các loại sâu bọ to, ruồi, gián, kiến, nhện đỏ, bọ trĩ, cuốn chiếu… buộc chúng phải chui ra khỏi chỗ ẩn nấp đi nơi khác hoặc sẽ dần chết.



 Trong Hy Thiêm có chất Darutin, Đơn Buốt có chất Stearin, Alcaloid, Glycosid và Cúc Liên Chi Dại có Panthenin: có chất đắng, rất đắng.

 



 Các sâu bọ chích hút ngừng phá hoại di chuyển chỗ khác và dần chết.



 Các Polyphenol kích thích tính kháng của cây phong lan bằng cách kích hoạt sự hoạt động mạnh mẽ của 2 enzym: Catalase và Peroxidase tạo nên tác dụng chủng ngừa nấm bệnh.



 Dùng Anisaf định kỳ sẽ ngừa và không xuất hiện các loại virus, nấm, sâu bọ chích hút phá hoại cho phong lan.


Sau thời gian sử dụng Anisaf - Hoa lan, người ta còn nhận thấy công dụng thực tế HIỆU QUẢ mà Anisaf mang lại cho vườn phong lan:


 Tăng khả năng quang hợp của lá Hỗ trợ cây trong trường hợp ánh sáng yếu (đây là lúc cây dễ bị sâu bệnh tấn công).



 Kích thích bộ rễ của phong lan phát triển giúp sử dụng chất dinh dưỡng tốt hơn nên sẽ làm tăng hiệu quả của phân bón.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll