Tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo ngon bất bại, ai cũng khen

Tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo ngon bất bại, ai cũng khen Tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo ngon bất bại, ai cũng khen
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo ngon bất bại, ai cũng khen

Món hồng trà chanh leo thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy và có vị chua nhẹ, chắc chắn sẽ là thức uống hot nhất hè này. Vậy cùng chúng tôi khám phá tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Chanh leo: 4 quả

+ Hồng trà: 1 gói nhỏ

+ Nước sôi: 300ml

+ Đường và đá viên

Tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo ngon bất bại

 Chanh dây để thực hiện cách làm hồng trà chanh leo nên chọn những quả hơi héo một chút, vì những quả này vừa chua dịu lại thơm. Chanh dây bạn chỉ cần bổi đôi, dùng thìa cào phần ruột vàng ra bát. Cho chanh leo vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc qua rây để loại bỏ hạt.

 Nếu bạn thích uống cà hạt chanh leo thì có thể bỏ qua khâu này.

 Hồng trà cho vào ấm đun sôi trong 2 phút để ngấm hết tinh chất và mùi hương ra nước.

 Rót trà ra ly và loại bỏ bã trà, cho đường vào quấy cho đến khi tan hoàn toàn. Đợi nước trà nguội thì cho chanh leo vào quấy đều, thêm đá và thưởng thức luôn.

Với tuyệt chiêu làm hồng trà chanh leo như trên khi uống bạn sẽ cảm nhận rõ vị chua ngọt và thơm ngon của của các loại nguyên liệu. Đặc biệt chanh leo được pha đậm đặc giúp món đồ uống đậm đà khó quên.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll