Thuốc trừ sâu thảo mộc ANISAF SH01 – Giải pháp mới an toàn cho người nông dân

Thuốc trừ sâu thảo mộc ANISAF SH01 – Giải pháp mới an toàn cho người nông dân Thuốc trừ sâu thảo mộc ANISAF SH01 – Giải pháp mới an toàn cho người nông dân
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Thuốc trừ sâu thảo mộc ANISAF SH01 – Giải pháp mới an toàn cho người nông dân

 

Aniaf SH01 là thuốc bảo vệ thực vật nguồn gốc thảo mộc, an toàn cho người và cây trồng. Thuốc không gây hại cho môi trường đất – nước – không khí. Đặc biệt thuốc không gây hại cho các sinh vật có ích cho cây, vì thuốc chỉ tiêu diệt chọn lọc những loài có hại cho cây. Đây chính là ưu điểm mới của ANISAF SH01.

 

 Anisaf SH01 hoạt động thông qua sự tương tác thông tin giữa THUỐC – CÂY – YẾU TỐ SÂU BỆNH, thuốc gây ức chế đối với sâu bệnh, có tác dụng từ từ – bền vững. Không như thuốc hóa học, khi sử dụng Anisaf SH-01, sâu sẽ ngừng phá hoại ngay nhưng chưa chết , và sẽ chết dần trong 7-10  ngày sau khi phun. Do vậy, việc sử dụng thuốc,bà con cần tính đến độ trễ và tác dụng khoảng 7 –  10 ngày. Đây là điểm cần chú ý khi áp dụng loại thuốc trừ sâu sinh học này.

 

 

Tác dụng không lường của thuốc trừ sâu hóa học

Sự bền vững khi sử dụng Anisaf SH01 ở chỗ, khi sử dụng thuốc ổn định hàng năm sẽ tạo cho cây tăng cường sức đề kháng. Lượng thuốc sử dụng sẽ ngày một giảm qua các năm kế tiếp. Mặt khác,với việc sử dụng biện pháp sinh học này, những loại sinh vật có ích sẽ được tạo điều kiện sinh sống và phát triển trở lại. Góp phần bảo vệ cân bằng sinh  thái tự nhiên cho những trang trại sử dụng ANIAF SH01 để canh tác.

 

ANISAF SH01 ĐỐI VỚI SÂU HẠI CÂY

 

Sử dụng anisaf sh01 theo hai đường là phun lá và tưới trực tiếp vào gốc cây để đạt được hai tác dụng khác nhau:

 

Đường phun lá: có tác dụng phòng ngừa và tiêu diệt các loại sâu ăn miệng: sâu xanh,  sâu tơ, sâu róm, sâu xám, bọ có cánh. Thuốc có tác dụng tiêu diệt khi tiếp xúc, có tác dụng xua đuổi khi sâu bọ tới gần cây.

 

Đường tưới gốc: có tác dụng phòng ngừa và tiêu diệt các loại bọ chích, hút như muội, bọ xít, các loại rệp ( rệp sáp, rệp xanh…)

 

 

ANISAF SH01 ĐỐI VỚI BỆNH HẠI CÂY

 

 Sử dụng sau một thời gian sẽ làm tăng đáng kể sức đề kháng bệnh tự nhiên của cây. Do vậy, các bệnh thường gặp trên cây cũng giảm dần và hết, cây phát triển khỏe mạnh.

 

ANISAF SH01 ĐỐI VỚI SINH TRƯỞNG – PHÁT TRIỂN CỦA CÂY

 

Thuốc không gây hại đến cây trồng khi cần phải sử dụng liên tục, dồn dập với nồng độ cao hơn mức bình thường.

 

Thuốc có lợi cho sự phát triển của lá và bộ rễ, giúp cây phát triển tốt và sử dụng triệt để hiệu quả dinh dưỡng khi bón phân.

 

Với kết quả khả quan như vậy thì trong thời gian tới sẽ có nhiều người yên tâm sử dụng Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH01 trong việc gieo trồng. Nông nghiệp bền vững sẽ từng bước được mở rộng quy mô và sẽ không còn những hiểm họa nào nữa xâm phạm đến người và môi trường. 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll