Sung Mỹ Một Loại Trái Cây Siêu Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe

Sung Mỹ Một Loại Trái Cây Siêu Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe Sung Mỹ Một Loại Trái Cây Siêu Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Sung Mỹ Một Loại Trái Cây Siêu Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe

Cây Sung Mỹ có nguồn gốc từ Mỹ và được trồng nhiều ở các nước ôn đới. Nếu như ở Mỹ bạn sẽ chỉ thu hoạch được 1 năm một vụ thì khi trồng ở Việt Nam cây sung mỹ có thể ra trái quanh năm và cho thu hoạch chỉ sau vài tháng trồng. Chế độ chăm sóc cây sung mỹ cũng khá đơn giản, cây ít sâu bệnh cũng như có thể làm Bonsai.

 

 

Sung Mỹ có kích thước trái to hơn sung ta

Cách trồng: 

 

Bỏ đất vào chậu và gieo hạt trực tiếp lên. Sau khi gieo hạt nên tưới nhẹ nước tạo độ ẩm giúp hạt nhanh nảy mầm và phát triển.

 

Nếu bạn trồng cây con thì trước khi trồng cần xé bỏ túi nilong, tạo lỗ và đặt cây vào, ấn chặt xung quanh túi ươm, bề mặt túi ươm ngang bằng lỗ trồng, tránh động nước ở gốc trồng vào mùa mưa khi cây còn nhỏ dẫn đến úng cây.

 

Tưới nước:

 

Hàng ngày tưới nước vào mỗi buổi sáng sớm giúp cây phát triển tốt hơn.

 

 

Tưới nước vào mỗi buổi sáng sớm giúp Sung Mỹ phát triển tốt hơn

 

Ánh áng:

 

Sung Mỹ không thích hợp với những nơi có anh sáng gay gắt, vì vậy nên để cây ở những nơi có cường đọ ánh sáng thấp. Sung không kén đất, thích hợp với nhiều loại đất miễn là đất không bị khô hạn.

 

Bón phân:

 

Sau khi trồng 2 tháng sẽ tiến hành bổ sung dinh dưỡng cho cây phát triển. Có thể dùng phân hữu cơ hoặc các loại phân chuyên dụng cho cây sẽ giúp cây sinh trưởng tốt.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll