NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN CÀ CHUA BI VÀNG?

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN CÀ CHUA BI VÀNG? NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN CÀ CHUA BI VÀNG?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN CÀ CHUA BI VÀNG?

Cà chua bi vàng là một trong những loại thực phẩm thân thuột trong đời sống cũng như bữa ăn của mọi gia đình Việt Nam .Trong cà chua có chứa nhiều chất oxy hoá trẻ hoá làn da,lượng canxi và vitamin K dồi dào giúp xương chắc khoẻ, giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình hình thành loãng xương. Vitamin A duy trì thị lực giúp cho bạn có đôi mắt khoẻ mạnh.

 Mặc dù thiếu lycopene – chất chống ung thư, nhưng cà chua vàng chứa hàng loạt những chất dinh dưỡng bổ dưỡng khác.

 Cả hai loại cà chua đỏ và vàng đều chứa sắt, nhưng cà chua vàng chứa nhiều lượng sắt hơn. Vì vậy chúng tốt hơn trong việc ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Bởi sắt rất quan trọng cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu cho phép vận chuyển oxy qua dòng máu.

 Nếu muốn có một nụ cười rạng rỡ thì cũng nên ăn cà chua vàng! Đó là bởi vì chúng chứa nhiều chất phốt pho rất cần thiết cho răng khỏe mạnh (cũng như xương) so với các quả màu đỏ.

 So với cà chua đỏ, cà chua vàng giàu kali hơn. Ai cũng biết kali giúp giảm huyết áp vì nó giúp mạch máu thư giãn hoặc giãn nở. Theo các bác sĩ tim mạch, giữ huyết áp ở mức thấp giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

 Các chuyên gia dinh dưỡng cũng nói rằng lượng kẽm trong cà chua vàng gấp đôi so với lượng cà chua đỏ. Kẽm là một khoáng chất quan trọng trong việc giữ cho hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh.

 Cuối cùng, cà chua vàng có nhiều vitamin B hơn các đối thủ màu đỏ, giúp giảm cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, cà chua vàng cũng chứa vitamin B9 hoặc folate giúp trong việc hình thành các tế bào hồng cầu.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll