NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA TRÁI KIWI ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ

NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA TRÁI KIWI ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA TRÁI KIWI ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA TRÁI KIWI ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ

Kiwi là một trong những loại trái cây thơm ngon được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, loại hoa quả này cũng chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người nhất là đối với sự phát triển của trẻ em. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ liệt kê 5 lợi ích bất ngờ của trái kiwi với trẻ em mà có thể bạn chưa biết. Hãy đọc và tham khảo nhé!

Trong kiwi có chứa nhiều vitamin C

 Trung bình 2 quả kiwi có thể chứa tới khoảng 230% lượng vitamin C cần có trong cơ thể mỗi ngày. Điều này sẽ rất tốt cho cơ thể bé bởi vitamin C có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, đề kháng, khiến cho trẻ khỏe mạnh, hấp thụ tốt sắt để hệ xương và răng luôn chắc khỏe.

Tăng cường trí nhớ, khả năng học tập của bé – lợi ích bất ngờ của trái kiwi

 Trong kiwi có chứa hàm lượng cao serotonin tốt cho não bộ, giúp bé nhớ lâu hơn, học tập tốt hơn. Bên cạnh đó, serotonin còn có thể giúp bé ngủ ngon hơn. Điều này sẽ giúp giờ giấc sinh hoạt của bé được đảm bảo, nhờ vậy khả năng tiếp thu trong học tập của trẻ được nâng cao. Ở lứa tuổi càng nhỏ, cha mẹ càng cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề chăm sóc và bổ sung dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Kiwi có khả năng ngăn ngừa táo bón ở trẻ

Đây là một trong những lợi ích không thể không kể đến của quả kiwi. Ăn nhiều kiwi sẽ giúp trẻ ngăn ngừa được tình trạng táo bón, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa. Trẻ ăn kiwi thường xuyên sẽ được cung cấp 16% hàm lượng chất xơ thiết yếu.

Ăn kiwi thường xuyên giúp ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm

 Ăn kiwi có thể giúp trẻ ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm có thể kể đến như: hen suyễn, giảm tỉ lệ mỡ có trong máu, giảm thiểu nguy cơ hình thành máu đông. Như vậy, với lợi ích bất ngờ của trái kiwi cha mẹ cần cho bé ăn thường xuyên để đẩy lùi một số bệnh thường gặp ở trẻ.

Kiwi – trái cây cung cấp vô số chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển

  Không chỉ vậy, trong kiwi còn có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ có thể kể đến như: vitamin A, kali, folate,… Việc thường xuyên tiêu thụ loại hoa quả tươi ngon này sẽ mang đến lợi ích bất ngờ và đó chính là những lý giải tại sao bạn nên đan xen kiwi vào những bữa ăn hàng ngày của con em mình.

 Vậy thời điểm nào bắt đầu cho trẻ ăn kiwi là hợp lý nhất? Theo các chuyên gia khi bé bước vào độ tuổi ăn dặm từ 8 đến 10 tháng tuổi cha mẹ có thể cho bé ăn kiwi. Trong trường hợp bé bị dị ứng hay tiêu chảy khi ăn thử kiwi bạn hãy chờ đến khi bé được 10 đến 12 tháng tuổi cho bé ăn thử lại.

Trên đây là những lợi ích mà có thể các bậc phụ huynh không ngờ tới của kiwi đối với sự phát triển của trẻ. Hãy tham khảo và mua loại quả này ở các cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhé!

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll