Những khu vườn đẹp như một ốc đảo xanh

Những khu vườn đẹp như một ốc đảo xanh Những khu vườn đẹp như một ốc đảo xanh
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Những khu vườn đẹp như một ốc đảo xanh

Sân vườn là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thế nên, chúng luôn là điều ao ước của biết bao người dù nhỏ đến đâu. Nhiều không gian sân vườn đẹp như một bức tranh nhờ sự kết hợp hoa cỏ và các dụng cụ vô cùng sáng tạo. Hãy tham khảo những khu vườn đẹp như một ốc đảo xanh dưới đây để lấy cảm hứng F5 lại khu vườn nhà mình nhé!

 

Để sân vườn luôn tràn ngập sắc hương, bạn nên chọn những giống hoa nở quanh năm, hoặc có thể phối các hoa với nhau để 4 mùa vườn đều xinh.

 

Nếu bạn nghĩ rằng khoảng sân sau hẹp sẽ không giúp bạn tận hưởng được không gian ngoài trời thì thật sai lầm. Với vài mét vuông như thế này bạn có thể đặt một chiếc bàn và ghế sofa, sau đó phủ xanh xung quanh bằng các loại hoa cỏ.

 

Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể xây các lối đi hay chia khu vườn thành các ô rồi trồng hoa xung quanh. Với ý tưởng này, sân nhà bạn sẽ hóa thành vườn cổ tích.

 

Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu một khu vườn rộng. Hãy biến chúng thành khu vườn địa đàng theo cách riêng của bạn. Một hồ nước với cá tung tăng bơi lội sẽ khiến ngày hè dịu dàng hơn.

 

Không gian vườn cũng không cần quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần sắp xếp các chậu hoa cảnh và đặt vào khu vườn mini ấy một chiếc ghế làm điểm nhấn.

 

Với một khu vườn rộng thì bạn tha hồ biến tấu tùy thích. Nếu thích sự đơn giản, bạn có thể phủ xanh cả khu vườn bằng cỏ, kết hợp một vài giỏ hoa nơi hiên nhà là ngôi nhà đã trở nên lãng mạn như vườn tình yêu.

 

 

Sân sau nhà sẽ thật vintage với lối đi lát gạch, xung quanh là hoa cỏ và một  bộ bàn ghế thật đơn giản, vừa để trang trí, vừa là nơi thư giãn, trò chuyện.

 

Với những ai yêu hoa cỏ thì một khu vườn đầy nắng, rộn ràng hương sắc thế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy trồng xung quanh nhà các loại hoa lá mà bạn yêu thích.

 

Cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để có sân vườn đẹp mơ một là hãy xây một lối nhỏ đủ di chuyển, khoảng sân còn lại hãy trồng đan xen các loại hoa, sân nhà bạn sẽ xinh đẹp không kém vườn Keukennhof.

 

Thay vì trồng nhiều cây thân gỗ lấy bóng mát hay hoa cảnh, bạn cũng có thể trang trí nhà bằng các loiaj rau củ. Vườn vừa đẹp, gia đình bạn lại có những bữa ăn ngon.

 

Nhiều người thường đầu hàng trong việc trang trí khu vườn nhà vì cảm thấy rất rắc rối. Tuy nhiên, với vài ý tưởng nhỏ này, bạn có thể F5 vườn nhà ngay lập tức rồi đấy!

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll