MÊ MẨN TRƯỚC CÂY LỰU ĐỎ LÙN AI CẬP SAI LÚC LỈU

MÊ MẨN TRƯỚC CÂY LỰU ĐỎ LÙN AI CẬP SAI LÚC LỈU MÊ MẨN TRƯỚC CÂY LỰU ĐỎ LÙN AI CẬP SAI LÚC LỈU
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
MÊ MẨN TRƯỚC CÂY LỰU ĐỎ LÙN AI CẬP SAI LÚC LỈU

 

Điểm khác biệt lớn nhất khiến loại Lựu Đỏ Lùn Ai Cập được ưa chuộng chính bởi hình dáng quả của chúng có màu đỏ đậm rực rỡ bắt mắt. Mỗi quả thường to bằng quả ổi to khoảng 500gram. Có nhiều quả nặng ngót nghét 1kg cầm nặng tay. Không chỉ bên ngoài mới đỏ đậm. Khi mở ra bên trong của chúng cũng có màu đỏ cực kì bắt mắt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị tươi mát và lưu lại rất lâu nơi cuống họng.

 

Lựu Đỏ Ai Cập dễ trồng, siêu năng suất 

 Lựu là một loại quả quen thuộc với hầu hết mọi người dân Việt Nam. Cứ mỗi mùa đến mọi người thường chọn mua những quả lựu to tròn đỏ mọng về thưởng thức. Hương vị ngọt ngọt giòn giòn của từng hột lựu đã trở thành niềm kí ức của nhiều người không thể nào quên. Với những giống lựu ngày xưa thường bé và quả màu nhạt ăn thường có vị nhạt hoặc hơi chua. Càng ngày do kĩ thuật lai tạo mà các giống lựu hiện nay cho quả to, màu đỏ và ăn giòn và ngọt hơn rất nhiều.

 

 Một giống lựu hiện nay được nhắc tới nhiều trên các diễn đàn trồng cây ăn quả đó chính là cây lựu đỏ Ai Cập. Người ta kháo nhau rằng giống lựu này cho quả thơm ngọt ngọt lại cho thu hoạch rất sai và nhanh nên được cả người tiêu dung lẫn người làm vườn ưa chuộng.

 

 Lựu Ai Cập thích hợp trồng cảnh, cây ăn trái hay trồng kinh tế 

 Lựu Đỏ Ai Cập là chỉ cao khoảng 1- 2m và nhanh ra hoa đậu quả sau 16 tháng trồng, trái lựu to đỏ au, ăn rất ngọt và được coi là vua của các loại trái. Cây cho năng suất cao, mỗi cây có thể cho từ 200-300 quả/lần và khi cây càng phát triển số lượng quả đạt càng cao.


 Dù là loại cây lâu năm nhưng Lựu Ai Cập rất nhanh ra hoa, đậu quả. Nếu các bạn trồng từ bộ hạt giống thì chỉ khoảng 2 năm là được thưởng thức quả ngọt. Cây có thể trồng quanh năm và thu hoạch từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.


 Lựu đỏ Ai Cập là nguồn cung cấp vitamin A, C, E và nhiều khoảng chất khác. Loại quả này đã được sử dụng là thuốc ở Trung Đông và Viễn Đông hàng ngàn năm nay để bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tiểu đường, ung thư và tim.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll