LÀ NGƯỜI YÊU THÍCH TRỒNG CÂY, ĐỪNG BỎ QUA NHÓT MỸ SIÊU NGỌT

LÀ NGƯỜI YÊU THÍCH TRỒNG CÂY, ĐỪNG BỎ QUA NHÓT MỸ SIÊU NGỌT LÀ NGƯỜI YÊU THÍCH TRỒNG CÂY, ĐỪNG BỎ QUA NHÓT MỸ SIÊU NGỌT
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
LÀ NGƯỜI YÊU THÍCH TRỒNG CÂY, ĐỪNG BỎ QUA NHÓT MỸ SIÊU NGỌT

Nếu như bạn còn e ngại với vị chua ngắt của nhót thì với giống nhót ngọt này bạn sẽ cho bạn một cảm nhận mới khá thú vị. Nhót Mỹ Siêu Ngọt cho hương vị ngọt ngọt chua chua khiến bất cứ ai đã ăn một lần đều muốn ăn thêm.


Mùa hè là mùa của nhiều loại hoa trái ngon và lạ. Một trong số đó là những quả nhót đỏ mọng khiến bất cứ ai nghĩ tới cũng cảm thấy chua chua nơi đầu lưỡi. Tuy nhiên cảm giác chua đó khi ăn nhót đã không còn khi hiện nay trên thị trường đã xuất hiện giống cây nhót Mỹ siêu ngọt quả to ăn rất ngon miệng.


Đặc điểm của giống nhót Mỹ siêu ngọt:


 Cây nhót Mỹ siêu ngọt là loại giống mới do đột biến gen từ loại nhót chua. Dần dần được các nhà khoa học chọn lọc và cho nhân giống đại trà nên hiện giờ giống nhót này được bày bán khắp nơi.


 Cây nhót Mỹ siêu ngọt có niều ưu điểm hơn so với giống nhót thường. Đầu tiên phải kể đến kích thước của chúng to hơn nhót chua. Khi ăn bạn sẽ vẫn phải mài lớp nhũ bên ngoài nhưng phần thịt bên trong lại có vị ngọt ngọt hơi chua khá ngon miệng. Do là giống mới lại có hương vị thơm ngon nên nhót ngọt được nhiều chị em mua về thưởng thức khá nhiều nhất là những người hay ăn vặt thì đây là một loại quả tuyệt vời.

Gía trị dinh dưỡng của quả nhót Mỹ siêu ngọt:


 Theo nghiên cứu thì trong nhót ngọt có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Ngoài quả ra thì cả lá, hạt và rễ của chúng cũng được dùng làm thuốc chữa bệnh khá hiệu quả.


 Nhót ngọt có vị ngọt chua chua do có chứa tanin, polyphenol cùng hàm lượng vitamin C, A lớn nên có tác dụng trị ho và giảm sốt khá tốt. Bên cạnh đó hàm lượng chất xơ cao cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Nhiều chị em muốn giảm cân có thể ăn nhót ngọt cũng giúp họ giữ dáng khá tốt.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll