KỸ THUẬT TRỒNG CÂY CÀ CHUA CHUỖI NGỌC

KỸ THUẬT TRỒNG CÂY CÀ CHUA CHUỖI NGỌC KỸ THUẬT TRỒNG CÂY CÀ CHUA CHUỖI NGỌC
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
KỸ THUẬT TRỒNG CÂY CÀ CHUA CHUỖI NGỌC

Đúng vậy, sẽ không ngoa nói rằng quả cà chua chuỗi ngọc có hàng tá công dụng tuyệt vời như cung cấp vitamin, chất chống oxy hóa và thậm chí còn chữa được rất nhiều bệnh khác nhau.

 Thay vì phải bỏ ra khoản tiền lớn mới mua được loại quả này về ăn thì tại sao không tự áp dụng kỹ thuật trồng cây cà chua chuỗi ngọc tại nhà để ai cũng được thưởng thức vị đậm đà thơm ngon từ loại quả này.

 Trước khi áp dụng kỹ thuật trồng cây cà chua chuỗi ngọc nên xử lý hạt  trước. Bạn cần chọn những loại hạt to, mẩy sau đó bảo quản hạt nho nơi thoáng mát. Sau đó ủ hạt bằng cách phụt chút nước vào khăn giấy rồi bọc lại và gói thêm nilon bên ngoài và cho vào ngăn mát tủ lạnh để ủ.

 Cần phải được kiểm tra thường xuyên nếu thấy giấy thấm khô cần thay giấy ẩm khác. Chỉ sau khoảng 20 ngày nên mở bọc lấy hạt ra và gieo thẳng vào đất tơi xốp, lấp lại. Cây cà chua sẽ không để bạn chờ lâu, chỉ sau vài ngày sẽ hạt nẩy mầm và cứ thế phát triển.


Cách chăm sóc cây cà chua chuỗi ngọc

 Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng lại rất thích hợp với điều kiện thời tiết nước ta do đó cách chăm sóc khá đơn giản. Nhưng để thuận lợi chúng ta không nên trồng cây cà chua chuỗi ngọc nơi nắng gắt và phải duy trì độ ẩm cho cây, nên tưới nước 2 ngày/ lần với lượng vừa phải. Không được ẩm quá cây dễ chết vì úng.

Phòng trừ sâu bệnh cho cây cà chua chuỗi ngọc

 Xác định trồng cây thì việc có sâu bệnh là điều đương nhiên và ở cây cà chua chuỗi ngọc cũng vậy. Do đó ngay từ khi mới trồng chúng ta phải xác định phòng sâu bệnh cho cây bằng cách bắt sâu hay phun thuốc bảo vệ thực vật, cắt tỉa cành sâu hại lá cùng tỉa tót cành cho cây phát triển đều. Việc tỉa cành cũng là cách giúp cây phát triển đồng đều hơn.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll