Độc Đáo Giống Na Dứa Đài Loan

Độc Đáo Giống Na Dứa Đài Loan Độc Đáo Giống Na Dứa Đài Loan
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Độc Đáo Giống Na Dứa Đài Loan

Trái Na dứa Đài Loan được mệnh danh là "Nữ hoàng trái cây" bởi vị ngon ngọt, thơm mát. Bên cạnh đó, còn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất mà không có loại quả nào có thể so sánh được.

 

Na dứa Đài Loan có nguồn gốc từ Đài Loan, là đặc sản của đất nước này. Đây là giống na rất đặc biệt và có giá trị kinh tế cao.

 

 

Na Dứa Đài Loan có giá trị kinh tế vô cùng cao

 

Cây cho quả sau 2 năm trồng, trọng lượng quả nặng trung bình từ 600 gram - 900 gram có quả đặc biệt lên tới 1kg, ra quả 2 vụ/năm.

 

Trái Na dứa Đài Loan có hương vị thơm ngọt ngào, thịt mềm có các mắt na to, khá mịn và trơn với các hạt khá nhỏ.

 

Cây Na dứa Đài Loan sinh trưởng rất nhanh, sau hơn 1 năm cây đã cao gần 2m và bắt đầu ra hoa. Cây có khả năngsinh trưởng tốt, lá to, lộc vươn dài và ít phân cành.

 

Cây Na dứa Đài Loan phù hợp với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của 3 miền tại Việt Nam, khả năng sinh trưởng bộ khung tán lớn gấp 1,5-2 lần so với các loại na bình thường.

 

 

Na Dưa Đài Loan phù hợp với khí hậu 3 miền ở nước ta

 

Một ưu điểm đặc biệt của cây Na dứa Đài Loan là nếu trong điều kiện mùa đông nhiệt độ, độ ẩm thấp thì cây vẫnphát triển tốt và hạt trái Na dứa Đài Loan chỉ bằng khoảng 20% so với na trong nước.

 

Ngược lại với các loại na thông thường khác, Na dứa Đài Loan khi chín vỏ vẫn giữ màu xanh hoặc hơi ngả vàng. Hiện nay đang được xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Nam Mỹ… 

 

Na dứa Đài Loan có hương vị cực kỳ độc đáo, thịt rất dai, ngọt đậm, nếu cảm nhận kỹ bạn có thể cảm nhận có chút hương vị dứa trong trái na.

 

Mùa chính vụ của Giống Na dứa Đài Loan là từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm và được trồng khắp Đài Loan.

 

Giống Na dứa Đài Loan với nhiều ưu điểm nổi trội như có năng suất và giá trị kinh tế cao, sinh trưởng tốt trong điều kiện tự nhiên tại Việt Nam, thời gian thu hoạch vào dịp cuối năm và chịu được vận chuyển xa.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll