CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA QUẢ SUNG ĐƯỜNG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA QUẢ SUNG ĐƯỜNG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA QUẢ SUNG ĐƯỜNG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA QUẢ SUNG ĐƯỜNG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Sung đường là một trái cây có rất nhiều vitamin có tác dụng tái tạo sức khỏe và nhuận truờng. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của quả sung đường nhé!

 


• Chữa đau nhức xương khớp:


 Theo Đông y quả sung có tính bình, vị ngọt có công hiệu kiện tỳ, thanh tràng (tăng cường tiêu hóa, sạch ruột), giải độc, chữa viêm đau khớp, viêm ruột, kiết lỵ, bí đại tiện, trĩ, đau họng, mụn nhọt, mẩn ngứa.


 Cách làm: Quả sung tươi 500g, thịt lợn nặc 100g, hầm trong 30 phút, ăn cả cái và uống nước canh. Hoặc lấy sung tươi 2 – 3 quả rửa sạch thái vụn rồi tráng với trứng gà ăn hàng ngày.


• Ngừa bệnh tim mạch:


 Các axít béo trong quả thuộc loại Omega-3 và Omega-6 giúp hạ thấp nguy cơ gây bệnh tim mạch.


• Ngăn ngừa bệnh ung thư:


 Hàm lượng cao các chất flavonoid trong quả sung MỸ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư cũng như ngăn ngừa sự tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do. Đặc biệt ngừa ung thư vú đối với các phụ nữ ở sau giai đoạn tiền mãn kinh.


• Tốt cho đường ruột:


 Quả Sung tươi hay khô đều rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp nhuận truờng trị táo bón do chứa nhiều mucin và những hạt rất nhỏ của quả giúp thủ tiêu các độc tố, chất nhày trong ruột và tống xuất ra ngoài cơ thể. Các nghiên cứu sinh học cho thấy sung Mỹ còn giết đuợc các vi khuẩn độc hại trong ruột đồng thời giúp sự tăng truởng của các vi khuẩn acidophilus (vi khuẩn tốt cho ruột). Những người không uống đuợc sữa nên ăn sung vì sung chứa lượng Calcium khá cao và đây là dạng Calcium mà cơ thể rất dễ hấp thụ.


• Giúp làm đẹp:


 Chất nhày trong quả có tác dụng ngăn ngừa mụn nhọt, ghẻ lở ngoài da. Quả chứa hàm lượng chất xơ rất cao nhưng rất ít năng lượng rất thích hợp cho người ăn kiêng và giảm cân. Sung Mỹ chứa nhiều khoáng chất và có tính ‘kiềm’ hơn các trái cây khác, giúp tạo năng lượng và kích thích vui sống.


• Giảm chứng cao huyết áp:


 Quả Sung Mỹ chứa nhiều Kali nhưng lại rất ít Sodium khi ăn Sung Mỹ có thể làm giảm chứng cao huyết.


• Cải thiện sinh lý nam:


 So với Sung ta, Sung Mỹ chứa kẽm nhiều hơn 15% nên giúp tăng sản sinh tinh trùng, cải thiện sinh lý nam rất tốt.


• Cung cấp năng lượng và các loại vitamin:


 Quả Sung Mỹ chứa nhiều mật đường nên rất thích hợp làm món ăn vặt bổ sung năng lượng. Trong Sung Mỹ có chứa nhiều vitamin A, B, sắt, Magie, Canxi, Kali, đặc biệt hàm lượng Canxi rất cao nên có thể giúp xương chắc khỏe nếu ăn thường xuyên.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll