CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở CÂY NHO THÂN GỖ MÀ NHIỀU NGƯỜI PHÁT CUỒNG ĐẾN VẬY?

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở CÂY NHO THÂN GỖ MÀ NHIỀU NGƯỜI PHÁT CUỒNG ĐẾN VẬY? CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở CÂY NHO THÂN GỖ MÀ NHIỀU NGƯỜI PHÁT CUỒNG ĐẾN VẬY?
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở CÂY NHO THÂN GỖ MÀ NHIỀU NGƯỜI PHÁT CUỒNG ĐẾN VẬY?

Nho thân gỗ (nho Jabuticaba) đã tạo nên 'cơn sốt', khi có thời điểm mỗi cây giống có giá tới 10 triệu đồng, quả có giá 200.000 - 250.000 đồng/kg, song vẫn cháy hàng. Nho thân gỗ có gì đặc biệt khiến các 'tín đồ' 'cuồng' đến như vậy?

 

 Đặc điểm nhận dạng, nho thân gỗ có thân to, chắc, vỏ cây nho khác giống với cây ổi, lá to hơn lá ổi ta, có hình dáng khá giống với lá chè, hoa nở màu trắng khá giống với hoa chè và hoa ổi. Trùng bình trồng 6 - 10 năm mới cho quả.


 Được biết, quả nho thân gỗ có rất nhiều tác dụng, rất tốt cho sức khỏe. Hương vị của quả nho thân gỗ cũng rất độc đáo, vị ngọt, mát, thanh thanh, hương thơm, đượm, được sử dụng để ép lấy nước giải khát, làm sinh tố, làm món ăn, salad… hay là được dùng làm rượu vang.

Nho Thân Gỗ ngàn hoa ngàn trái, nhìn là mê là ghiền 


 Theo như anh Thanh Bình (Đà Lạt) một người trông Nho Thân Gỗ rất thành công chia sẻ: “Ban đầu những quả nho thân gỗ có màu xanh rồi màu hồng, khi chín thì chuyển dần sang màu tím, quả mọng nước, rất thơm và ngọt, ăn tương tự như nho nhưng mùi lại giống hệt ổi”.


 Nho thân gỗ là cây lưu niên sống lâu năm, cao khoảng 6m, đường kính thân cây khoảng 10-30cm, vỏ cây gần giống với cây ổi, lá to có hình dáng khá giống lá chè. Hoa màu vàng trắng, mọc quanh thân và dần đậu thành quả rất độc đáo.


 Dù trồng theo phương thức nào thì cây nho thân gỗ cũng cho trái quanh năm. Hiện giá quả Nho Thân Gỗ trên thị trường giao động khoảng 200.000 – 250.000 đồng/kg, nhưng do số lượng có hạn nên rất khan hàng, muốn được thưởng thức nhiều chị em phải đặt gạch đợi 2-3 tuần liền.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll