CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF- YÊN TÂM LOẠI TRỪ SÂU BỆNH HIỆU QUẢ AN TOÀN

CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF- YÊN TÂM LOẠI TRỪ SÂU BỆNH HIỆU QUẢ AN TOÀN CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF- YÊN TÂM LOẠI TRỪ SÂU BỆNH HIỆU QUẢ AN TOÀN
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
CÓ CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC ANISAF- YÊN TÂM LOẠI TRỪ SÂU BỆNH HIỆU QUẢ AN TOÀN

Hoa hồng có thể nói là một trong những loài hoa dễ mắc và thu hút nhiều sâu bệnh nhất như: Rệp; nhện đỏ; phấn trắng; sâu xanh; gỉ sắt; đốm đen…. Mặc dù hoa hồng ngoại được đánh giá là kháng sâu bệnh tốt nhưng cũng rất cần được bảo vệ trước các đợt tấn công không ngừng nghỉ cảu lũ sâu bệnh hại. Vậy khi đối mặt với các dịch bệnh này cần làm gì để hạn chế sự lây lan. Đừng quá lo lắng đã có Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng Giúp Cây Phát Triển Tốt giải quyết tất cả những điều đó!


 Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng được sản xuất bằng 100% thảo mộc, đó là sự kết hợp giữa các hoạt chất là Polyphenol từ Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại.

 


 Cơ chế tác dụng của Thảo Mộc Anisaf: Với sự kết hợp nhuần nhuyễn từ các đặc điểm tự nhiên của các thảo mộc:


 Chất Saponin trong Bồ Kết có tác dụng ức chế virus, vi khuẩn, kháng nấm làm sạch môi trường giá thể trồng và không khí.


 Mùi thơm của Bồ Kết có thể xua đuổi các loại sâu bọ to, ruồi, gián, kiến, nhện đỏ, bọ trĩ, cuốn chiếu… buộc chúng phải chui ra khỏi chỗ ẩn nấp đi nơi khác hoặc sẽ dần chết.

 


 Trong Hy Thiêm có chất Darutin, Đơn Buốt có chất Stearin, Alcaloid, Glycosid và Cúc Liên Chi Dại có Panthenin: có chất đắng, rất đắng.


 Các Polyphenol kích thích tính kháng của hoa hồng bằng cách kích hoạt sự hoạt động mạnh mẽ của 2 enzym: Catalase và Peroxidase tạo nên tác dụng chủng ngừa nấm bệnh.


 Các sâu bọ chích hút ngừng phá hoại di chuyển chỗ khác và dần chết.

 

Nếu sử dụng Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng đúng chuẩn và hợp lý, bạn hoàn toàn có thể có một vườn hoa hồng tuyệt đẹp!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll