CHUỐI ĐỎ DACCA - LOẠI CÂY SIÊU NĂNG SUẤT NẾU TRỒNG KINH TẾ

CHUỐI ĐỎ DACCA - LOẠI CÂY SIÊU NĂNG SUẤT NẾU TRỒNG KINH TẾ CHUỐI ĐỎ DACCA - LOẠI CÂY SIÊU NĂNG SUẤT NẾU TRỒNG KINH TẾ
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
CHUỐI ĐỎ DACCA - LOẠI CÂY SIÊU NĂNG SUẤT NẾU TRỒNG KINH TẾ

Không giống như bất kì một loại chuối nào bạn từng trông thấy. Những quả chuối này có một màu đỏ đậm trông cực kì nổi bật. Với mùi hương thơm nhè nhẹ cùng phần thịt bên trong dày và vị ngọt đậm đà. Cây chuối đỏ sẽ khiến nhiều người thích thú mỗi khi nhìn thấy chúng ra hoa đậu quả. Chuối đỏ Dacca có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao. Và có thể làm trang trại cũng như làm cảnh. Cây thích hợp với điều kiện đất đai ở nước ta.

Cây chuối đỏ ( còn gọi là chuối Dacca). Đây là giống chuối đặc biệt có nguồn gốc từ Australia. Từ khi du nhập vào Việt Nam giống chuối này trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội về làm vườn. Nổi bật với sắc đỏ đậm bắt mắt. Vào mỗi mùa chuối chín khi bước vào trong vườn bạn sẽ bị ngỡ ngàng bởi cả một buồng chuối đỏ au đung đưa trước gió khiến bạn thích thú muốn chạm thử một lần.

Bên ngoài nổi bật là thế, khi bóc phần vỏ ra bên trong là phần thịt quả có màu trắng kem hoặc hơi hồng phớt. Khi ăn bạn sẽ có cảm nhận hương vị vừa quen thuộc như giống chuối bình thường mà vừa lạ với hương vị của quả mâm xôi.

Đây là loại chuối được người Australia tiêu thụ khá nhiều. Chúng có nhiều chất dinh dưỡng cực kì tốt và có lợi cho sức khỏe của bạn. Theo như nghiên cứu thì trong chuối đỏ hàm lượng calo khá thấp. Một quả chuối trung bình chỉ chứa khoảng 100 calo do đó chị em nào sợ tăng cân hoàn toàn có thể ăn loại chuối này mà không sợ bị béo phì.

Chuối đỏ đang là một loại cây giống bán chạy, được nhiều người tìm mua ở các chợ hoa, cây cảnh. Nay Shop đã có Hạt Giống Cây Chuối Đỏ , loại quả đang sốt xình xịch trong thời gian qua, các bạn hãy “ tậu” ngay 1 gói nha...

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll