CÂY VIỆT QUẤT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH VÀNG

CÂY VIỆT QUẤT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH VÀNG CÂY VIỆT QUẤT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH VÀNG
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
CÂY VIỆT QUẤT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH VÀNG

Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới vì vị ngon và lợi ích tuyệt vời được coi là phương thuốc vàng cho sức khỏe.

Đặc điểm của cây việt quất

 Cây việt quất là giống cây có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Chúng được trồng nhiều ở các nước ôn đới như Thụy Điển, Phần Lan, Nauy vv. Cây thuộc dạng cây mọc bụi thân cao tán xòe rộng. Lá cây  dạng elip dài màu xanh lục đậm dần theo thời gian. Hoa việt quất trắng nhỏ mọc thành chùm nở vào mùa xuân.

 Quả việt quất có màu xanh đen sậm mọc thành chùm tròn và mọng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh đặc trưng rất dễ gây nghiện. Đặc biệt quả việt quất khá sai nên nếu trồng đúng kĩ thuật 1 cây bụi có thể cho đến 6kg quả.

Giá trị dinh dưỡng của quả Việt Quất 

 Có thể nói đây là loại siêu trái cây cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Tại Mỹ việt quất xếp trong top 5 loại quả giàu dinh dưỡng nhất.

 Ngoài hàng loạt các Vitamin và khoáng chất chứ trong quả thì Việt quất còn có hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp cơ thể chống lại các gốc oxi tốt hơn.

 Theo nghiên cứu ăn thường xuyên quả việt quất có thể giúp bạn tăng cường trí nhớ, chị em phụ nữ giảm cân giữ dáng khá hiệu quả đồng thời làm hạ cholesterol và còn rất tốt cho mắt nữa. Có thể nói đây là loại quả nhiều công dụng.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll