Cách Trồng Và Chăm Sóc Nho Thân Gỗ

Cách Trồng Và Chăm Sóc Nho Thân Gỗ Cách Trồng Và Chăm Sóc Nho Thân Gỗ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách Trồng Và Chăm Sóc Nho Thân Gỗ

Nho Thân Gỗ có tên khoa học là Jabuticaba. Ở Việt Nam chúng được quen gọi với tên nho đất hoặc nho Mỹ. Loại nho này khác hẳn với những loại nho mà bạn đã từng nhìn thấy. Khi cây chưa ra quả thì trông khá giống cây ổi. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất chính là cách chúng ra hoa và tạo quả. Không phải mọc thành từng chùm như thường thấy, nho thân gỗ mọc đơn lẻ tửng quả bám đều trên thân cây từ gốc bám dọc thân cây.

 

 

Qủa của Nho Thân Gỗ không mọc thành chùm mà mọc riêng lẻ dọc theo chiều dài thân

 

Thời vụ:

 

 Nho Thân Gỗ có thể được trồng quanh năm vì đây là giống cây không kén đất và chịu được nhiều điều kiện khác nhau.

 

Đất trồng:

 

 Phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Nếu ươm mầm bạn nên dùng đất tribat vì đây là loại đất sạch.

 

Gieo hạt:

 

 Đầu tiên, ngâm hạt trong nước khoảng 4-5 tiếng, vớt ra để ráo. Bỏ đất vào chậu, sau đó gieo hạt trực tiếp nên đất. Tưới nhẹ tạo độ ẩm cho đất, để trong bóng mát hoặc dùng vật che chậu, tránh để hạt tiếp xúc với ánh nắng. Sâu 2-4 tuần hạt sẽ nảy mầm. Sau 2 tháng có thể mang ra trồng.

 

 

Nên cung cấp cho Nho Thân Gỗ đầy đủ nước vào buổi sáng hoặc buổi tối

 

Trồng cây:

 

 Bạn gỡ túi bóng bầu đất, tránh làm vỡ bầu đất, cho bầu đất xuống đất và lấp lại, cố gắng ấn chặt đất xung quanh để cho gốc cây chắc hơn.

 

Tưới nước:

 

 Nên cung cấp đầy đủ nước cho cây bắng cách tưới vào sáng sớm và chiều mát. Tuy nhiên không nên tưới quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến rễ và khả năng phát triển của cây.

 

Bón phân:

 

 Bắt đầu bón phân vào tháng thứ 3.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll