Cách Trồng Nhót Mỹ Sai Trái

Cách Trồng Nhót Mỹ Sai Trái Cách Trồng Nhót Mỹ Sai Trái
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách Trồng Nhót Mỹ Sai Trái

 

Khác với nhót ta màu đỏ cam, chua gắt, chan chát thì Nhót Mỹ màu đỏ au to bằng ngón tay cái, khi ăn sẽ thấy 8 phần ngọt 2 phần chua rất đặc trưng. Vị ngọt ngọt chua chua của Nhót Mỹ thay thế cho vị chua chát đến quắn lưỡi của nhót ta đang khiến nhiều chị em điên đảo.  Nhót Mỹ thường được dùng để ăn tráng miếng, bánh, mứt hoặc thạch, nhót mỹ còn sấy khô hoặc làm siro ngon tuyệt.

 

 

Nhót Mỹ trĩu trái đỏ sẫm, vị ngon ngọt 

 

Nhót Mỹ bắt đầu ra hoa vào khoảng tháng Tư đến tháng Năm hàng năm và ra quả vào khoảng tháng Bảy. Trung bình khoảng 30-40 ký/cây và thu hoạch chỉ sau 1-2 năm gieo trồng. Không chỉ cho trái ngon, Nhót Mỹ còn thu hút nhiều tín đồ chơi bonsai với sự độc đáo, lạ mắt, giá của mỗi chậu cao 20 cm lên đến 1 triệu đồng. Nhờ ưu điểm thân dễ uốn. sai trái đỏ au, mọng nước, lúc lủi tưởng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày giống cây này trong nhà, công ty,…

 

 

 

Nhót Mỹ trồng bonsai vẫn sum suê trái

 

Nhót Mỹ luôn là món quà vặt thần thánh của mọi lứa tuổi từ học sinh đến công sở nên việc trồng Nhót Mỹ tại nhà đã tạo được cơn sốt. Với cách trồng Nhót Mỹ sai trái, thêm vào đấy tính chất cây dễ trồng, không kén đất, không tốn quá nhiều công chăm sóc, có thể tận dụng trồng trong bao xi măng, thùng xốp, chậu tại ban công sân thượng, ta đã có thể trồng được những cây nhót theo ý muốn.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll