Cách Trồng Đu Đủ Phuket Thái Lan Hiệu Quả

Cách Trồng Đu Đủ Phuket Thái Lan Hiệu Quả Cách Trồng Đu Đủ Phuket Thái Lan Hiệu Quả
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách Trồng Đu Đủ Phuket Thái Lan Hiệu Quả

 

Đu đủ Phuket Thái Lan nổi bật là giống quả nhiệt đới, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam, là loại cây dễ trồng, cho thu hoạch với năng suất cao, có trọng lượng bình quân từ 1,5 - 4 kg/trái, sản lượng có thể đạt tới 60 - 70 kg/cây/năm. Đu Đủ Phuket Thái Lan gây ấn tượng với hình dáng thân thấp lùn chỉ từ 90 - 1,2m, quả dài lên tới 60 cm, mọc chi chít từ gốc đến ngọn, với cách trồng đu đủ Phuket Thái Lan hiệu quả thì đây là giống quả tiềm năng, giúp bà con nông dân thu hoạch bội thu.

 

 

Trái đu đủ Phuket sum suê trên từng cây

 

Quả Đu Đủ Phuket nổi bật với vỏ mỏng, phần thịt dày, Khi chín thịt có màu đỏ cam, ăn có vị ngọt đậm đà chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Đu đủ Phuket Thái Lan chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung vitamnin, các dưỡng chất thiết yếu góp phần đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

 

Trái đu đủ Phuket Thái Lan căng mọng nặng trĩu cho năng suất cao

 

Ngoài cách trồng đu đủ Phuket Thái Lan hiệu quả mang lại năng suất cao thì đu đủ Phuket còn được trồng chậu, tạo dáng bonsai độc đáo. Bên cạnh đó, dựa theo ý nghĩa phong thủy ngũ hành thì Đu đủ tượng trưng cho sự no đủ, sung túc, bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông tài lộc xum xuê, ấm no thịnh vượng.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll