SỞ HỮU THUỐC TRỪ SÂU ĐƯỢC LÀM HOÀN TOÀN TỪ TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG PHẢI TỐN THỜI GIAN CHẾ BIẾN

SỞ HỮU THUỐC TRỪ SÂU ĐƯỢC LÀM HOÀN TOÀN TỪ TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG PHẢI TỐN THỜI GIAN CHẾ BIẾN SỞ HỮU THUỐC TRỪ SÂU ĐƯỢC LÀM HOÀN TOÀN TỪ TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG PHẢI TỐN THỜI GIAN CHẾ BIẾN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
SỞ HỮU THUỐC TRỪ SÂU ĐƯỢC LÀM HOÀN TOÀN TỪ TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG PHẢI TỐN THỜI GIAN CHẾ BIẾN

Hiện nay, người làm vườn đang rất lo lắng khi cây trồng liên tục bị giảm năng suất. Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ việc sâu bệnh phá hoại, hoành hành trên cây. Mặc dù, bà con đã sử dụng thuốc hóa học trừ sâu để diệt trừ, nhưng vẫn không hiệu quả, mà còn mang lại nhiều hiểm họa.

 

 

 Thấu hiểu được nỗi lòng của bà con, Viện Nghiên Cứu đào tạo và tư vấn khoa học công nghệ (ITC), sau nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu, thử nghiệm, Viện đã cho ra đời sản phẩm Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH01.

 

 Với sự kết hợp giữa các nguyên liệu tự nhiên, Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH01 đã trở thành trợ thủ đắc lực cho bà con nông dân trong việc gieo trồng.

 

 

 Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên của Việt Nam; với hoạt chất là pylophenol chiết xuất từ Bồ Kết, Hy Thiêm, Đơn Buốt và Cúc Liên Chi Dại, phun Anisaf SH 01 định kỳ sẽ diệt hết các loại virus, nấm, sâu bọ chích hút phá hoại. Cây sẽ khỏe mạnh chống lại bệnh tật và cho năng suất cao, sản phẩm cây trồng có mùi hương thơm tự nhiên.

 

Chỉ với 220.000/chai bà con nông dân, nông dân phố, người làm vườn đã có thể sở hữu Thảo Mộc Trừ Sâu Anisaf SH01 một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll