Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn

Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn

Lựu Đỏ Đậm Lùn cao sản là loại cây ưa nắng, dễ trồng và không kén đất, có tên khoa học là Puni-cagranatum L, được trồng để làm cảnh, làm thuốc và lấy quả ăn với nhiều dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất... Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn rất đơn giản, chỉ cần thực hiện Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn dưới đây sẽ có ngay vườn lựu mình mong muốn nhé.

 

 

Các Bước Trồng Lựu Đỏ Lùn

 

Ươm mầm: Ngâm hạt giống trong nước ấm (pha tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh) trong 5 – 7 tiếng. Vớt hạt ra, đặt lên khăn giấy ẩm, cuộn lại cho vào túi nilon, để ở nơi thoáng mát. 7 – 10 ngày sau hạt giống sẽ bắt đầu nảy mầm. Hoặc, sau khi vớt hạt ra, các bạn có thể ươm vào viên nén ươm mầm.

 

Cách xử lí viên nén: ngâm viên nén (viên kích thích nảy mầm) vào nước 3 – 5 phút cho viên nén nở ra. Mỗi viên nén các bạn có thể ươm 2 – 3 hạt. Hằng ngày kiểm tra viên nén, nếu thấy khô thì tưới nước giữ ẩm.

 

Chăm sóc

 

- Nếu ươm vào viên nén thì đợi cây con cao khoảng 5 cm thì bạn chuyển chỗ trồng (vào chậu hoặc vào đất). Nên bón lót trước khi trồng cây.

 

 

*Lưu ý: nếu trồng chậu bạn nên chọn chậu có kích thước tối thiểu 50 cm.

 

- Lựu là loại cây ưa ánh sáng và nhiệt độ cao, chịu úng nước. Vì vậy, cần chú ý trồng cây ở những có đầy đủ ánh nắng (nắng buổi sáng là tốt nhất).

 

- Nhiệt độ dưới 15 độ C thì cây lựu sẽ vàng lá nếu kéo dài trên 1 tháng sẽ yếu và chết, do đó không trồng được ở những nơi khí hậu quá lạnh. Là cây chịu úng, sợ đất khô khan nên cần chú ý độ ẩm của đất và thường xuyên cung ứng nước tưới cho cây.

 

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll