BÍ QUYẾT CHĂM SÓC HOA LAN HIỆU QUẢ BẰNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC HOA LAN HIỆU QUẢ BẰNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST BÍ QUYẾT CHĂM SÓC HOA LAN HIỆU QUẢ BẰNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC HOA LAN HIỆU QUẢ BẰNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST

Giúp hoa Lan phát triển bộ rễ, tăng tốc độ quang hợp, phì đại lá, nụ hoa dày và tăng nụ hoa. Đồng thời giúp hoa tăng cường hiệu quả khả năng chống lạnh, chống hạn và miễn dịch, giảm trừ sâu và nấm bệnh gây hại.


 Trên thực tế, Hoa Lan rất dễ bị nhiễm các mầm bệnh và phải chịu sự tấn công của các côn trùng. Bên cạnh đó, người trồng luôn mong muốn có biện pháp để kích thích sự phát triển bộ rễ, mầm, chồi của Lan. Hiểu được nỗi lòng của người trồng, Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Bách Khoa đã cho ra đời Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc BKFAST vô cùng hiệu quả, là trợ thủ đắc lực của người trồng trong việc chăm sóc Lan.

 


 Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc BKFAST được sản xuất bằng 100% thảo mộc, kết hợp với các thành phần cao nghệ, tinh dầu nghệ, tinh dầu quế phytoanthraquinon toàn phần... theo tỷ lệ hiệp lực tác dụng và các phụ gia được chấp nhận trong công nghiệp thực phẩm. Chính vì thế, Chế Phẩm an toàn với sức khoẻ con người và môi trường xung quanh. Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc BKFAST không độc hại với người và động vật ở liều lượng. 

 

 Cao nghệ chứa các hợp chất phenolic gồm Curcuminoid và dẫn xuất Glycoside được kết hợp với Tinh dầu nghệ, Tinh dầu quế, Anthraquinon toàn phần… chứa các hợp chất dễ bay hơi như Ar-turmerone và các Turmerone tương tự có tác dụng phòng trừ bệnh thán thư do nấm Colletotrichum spp gây ra.

 


 Phòng ngừa các loại bệnh hại do nấm, tuyến trùng hại rễ trên hoa Lan.



 Ức chế sự phát triển của nấm gây bệnh dẫn tới tiêu diệt nấm.



 Phục hồi và kích thích sự sinh trưởng phát triển của Lan.



 Phòng trừ các loại bệnh như: đốm đen, vàng là, thối nhũn, thán thư, gỉ sắt, phấn trắng,...trên các dòng Lan một cách hiệu quả.



 Chế phẩm đặc hiệu đối với các loại nấm gây bệnh thán thư Colletotrichum spp. Bên cạnh đó, hạn chế bệnh mốc sương Phytophthora spp., bệnh mốc đen, mốc xám, mốc xanh. Và có tác dụng xua đuổi côn trùng gây hại.


 Kháng khuẩn giúp cây ra rễ khoẻ, đẻ nhánh mập (ra mầm mập), cây cứng và đứng lá…

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll