Bí Kíp Trồng Sen Mini Nhật Ra Nhiều Hoa

Bí Kíp Trồng Sen Mini Nhật Ra Nhiều Hoa Bí Kíp Trồng Sen Mini Nhật Ra Nhiều Hoa
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bí Kíp Trồng Sen Mini Nhật Ra Nhiều Hoa

 

Sen mini Nhật là loài hoa đẹp được nhiều người ưa thích và mê mẩn không chỉ bởi hình dáng thân lá, hoa đẹp, đa dạng về màu sắc và hương thơm lại có hoa quanh năm. Có thể trồng sen mini Nhật trong bát, cốc sứ, hoặc ang nước, bình thủy tinh, bình gốm... thích hợp làm cảnh, trang trí phòng khách, cửa sổ, phòng làm việc, ban công...

 

 

Sen mini Nhật sặc sở đủ sắc màu

 

Loại sen này cho ra hoa lớn khoảng bằng 1/3 sen trong đầm, kích thước nhỏ, với những nơi khí hậu nóng cây có thể phát triển và nở hoa quanh năm, Sen Mini Nhật nở hoa sau khoảng 3 tháng trồng, đường kính bông khoảng 4-7cm, có 07 màu, giống sen mini Nhật rất dễ trồng, bạn có thể trồng ngoài nắng hoặc hoàn toàn trong nhà. Mỗi ngày chỉ cần để sen hứng chút nắng.

 

 

 

Sen Mini Nhật dễ phát triển dù để ngoài nắng vẫn đơm hoa

 

Mỗi khi ngắm những cánh sen rung rinh trong gió, lòng bình yên đến lạ, chẳng phải vì thế mà cứ đến độ sen nở, ai cũng vội đến thưởng thức sen kẻo lỡ mất mùa sen. Với bí kíp trồng sen mini Nhật ra nhiều hoa thì những người yêu sen chắc chắn sẽ mê mẩn giống sen mini Nhật Bản, hoa nở quanh năm, tỏa hương dịu nhẹ.  

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll