Bí kíp chọn mua và bảo quản dưa pepino đơn giản

Bí kíp chọn mua và bảo quản dưa pepino đơn giản Bí kíp chọn mua và bảo quản dưa pepino đơn giản
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Bí kíp chọn mua và bảo quản dưa pepino đơn giản

Dưa pepino tí hon đẹp mắt, vị ngọt thanh, thơm mát. Hương vị độc đáo hòa quyện đa dạng trong các món sinh tố, nước giải khát mát lạnh giải nhiệt mùa hè, chứa nhiều nước và hàm lượng calo thấp phù hợp ăn tráng miệng, ăn kiêng giảm cân, chữa trị bệnh tật hoặc có thể ăn kèm với các món nướng sẽ rất thú vị và hấp dẫn. Vậy bạn đã biết cách chọn mua dưa pepino? Nếu chưa, hãy bỏ túi ngay Bí kíp chọn mua và bảo quản dưa pepino đơn giản sau đây:

 

 

Bí kíp chọn mua dưa pepino

 Dưa Pepino này khác hẳn với loại quả chúng ta quen gọi là dưa hấu lâu nay. Vì vậy nên chọn quả có da trơn láng mịn, dưa này không có cùi dày mà chỉ có một lớp vỏ mỏng. Cầm lên ngửi thì thấy mùi thơm nhè nhẹ. Bổ dưa ra thấy bên trong ruột vàng ruộm, cùi dày, không có hạt hoặc hạt nhỏ li ti có thể ăn được. Dưa chín hẳn thì có mùi thơm hơn. Lớp vỏ mỏng có thể dùng tay lột ra khá dễ dàng.

 Bí kíp bảo quản dưa pepino

 Là loại dưa không giữ được lâu vì rất dễ hư hỏng nên bạn cần chú ý cách bảo quản nhé! Bạn có thể bảo quản dưa pepino bằng cách rửa sạch, để ráo nước khoảng 5 phút sau đó cho vào tủ lạnh, hoặc nếu cẩn thận hơn bạn có thể cho chúng vào những túi nilon và buộc kính miệng túi lại.

 

 

 Giống dưa Pepino nhiều nước và đặt thù vị ngọt nhạt, chỉ thích hợp với người kiêng ăn đường.

  Các bé hoặc người lớn thích trái cây có vị ngọt, dễ ăn hơn thì hướng dẫn khách lẻ dầm thêm đường hoặc các loại trái cây khác vào sẽ thơm ngon hơn.

  Cách dùng dưa Pepino ngon và phổ biến nhất ở các nước là xay sinh tố: theo đó 1 quả dưa Pepino + 200ml sữa tươi (hoặc 80ml sữa đặc) sẽ cho ra 02 ly sinh tố Pepino cực kỳ thơm ngon.

 Trên đây bài viết đã giúp có được Bí Kíp Chọn Mua và bảo quản dưa pepino đúng chuẩn. Chanh leo là trái cây bổ dưỡng có nhiều giá trị sức khỏe nên bạn đừng quên mua về cho gia đình thưởng thức nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll