BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST CHO HOA HỒNG CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST CHO HOA HỒNG CHƯA? BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST CHO HOA HỒNG CHƯA?
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG CHẾ PHẨM SINH HỌC THẢO MỘC CÔ ĐẶC BKFAST CHO HOA HỒNG CHƯA?

Ai cũng biết Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Cô Đặc BKFAST cho hoa hồng ra đời nhằm giúp người trồng có được phương án tốt nhất trong việc bảo vệ, tăng cường sự phát triển cho hoa Hồng một cách tối ưu nhất. Vậy mọi người đã biết cách sử dụng sản phẩm này chưa? Đọc ngay bài viết này để rõ hơn nhé!

 

 Pha loãng 3ml (~60 giọt) Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Cô Đặc BKFAST vào 1 lít nước. Phun dung dịch đã pha khi cây chớm bị bệnh. Phun định kỳ 10 – 14 ngày/lần. Tăng gấp đôi liều lượng khi chữa trị bệnh.



 Có thể tưới gốc để phòng ngừa các bệnh từ đất cho cây: Dùng 5ml chế phẩm pha với 5 – 7 lít nước tưới vào gốc cây, 20 – 30 ngày/lần.

 

 

Chú ý:



 Lắc đều trước khi sử dụng, phun đều lên bề mặt thân, lá cây.



 Có thể kết hợp với thuốc trừ bệnh khác để tăng hiệu quả.



Liều lượng sử dụng cho từng giai đoạn (cho các loại cây khác):



 Giai đoạn hạt giống: Dùng 20ml chế phẩm pha với 10 – 15 lít nước ngâm hạt giống rồi đem trồng.



 Giai đoạn cây con: Dùng 20ml chế phẩm pha với 10 – 15 lít nước phun đều 01 lượt. Phun 02 lần liên tiếp với tỷ lệ như trên mỗi lần cách nhau 10 – 15 ngày.

 



 Giai đoạn trưởng thành: Dùng 25ml chế phẩm pha với 10 – 15 lít nước phun đều 01 lượt. Phun 02 lần liên tiếp với tỷ lệ như trên mỗi lần cách nhau 10 – 15 ngày.



 Giai đoạn thu hái, thu hoạch: Cứ 3 – 7 ngày phun đều 01 lượt với tỷ lệ như trên. Đối với cây trồng chậu có thể kết hợp tưới gốc: Dùng 5ml chế phẩm pha với 5 – 7 lít nước tưới vào gốc cây, 20 – 30 ngày/lần.

 

 Chế phẩm Sinh Học Thảo Mộc Cô Đặc BKFAST có thể dùng cho tất cả các loại cây trồng. Và là dòng sản phẩm chuyên biệt cho hoa Hồng.



 Chế phẩm sử dụng hiệu quả cho các loại cây nhiệt đới như ớt, vừng, xoài, bơ, chuối, đu đủ, thanh long…


Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Cô Đặc BKFAST hiện đã được sử dụng ở rất nhiều vườn hoa Hồng, và đã góp phần giúp cho vườn hoa luôn khỏe mạnh, sạch bệnh.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll