Trang trí khu vườn nhà bạn với ngân sách eo hẹp

Trang trí khu vườn nhà bạn với ngân sách eo hẹp Trang trí khu vườn nhà bạn với ngân sách eo hẹp
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Trang trí khu vườn nhà bạn với ngân sách eo hẹp

Đã bao lâu rồi bạn không làm mới khu vườn nhà mình? Bạn có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây để F5 lại khu vườn nhà mình mà không tốn quá nhiều chi phí.

Những vật dụng cụ trong gia đình thực sự rất hữu ích trong trường hợp này. Bạn có thể tận dụng tất cả, từ thùng sơn, xô chậu cũ, lồng nuôi thú đến bồn vệ sinh.

 

Nếu nhà bạn có những lốp xe ô tô thì hãy tận dụng ngay. Để thêm sinh động, bạn nên chuẩn bị vài màu sơn để lên màu cho các lốp xe, sau đó trồng các loại hoa cỏ vào. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có một khu vườn độc đáo và ấn tượng.

 

Các thùng sơn, hộp sữa sau khi dùng xong không nên bỏ đi. Bạn nên đóng 1 kệ gỗ (hoặc sắt) hay có thể treo chúng lên và trồng hoa, rau xanh bên trong.

 

Chắc chắn nhà nào cũng có chai nhựa dùng rồi. Bạn hãy thu dọn nhà và gom các chai lại. Sau đó chuẩn bị thêm dây thép, giá treo để làm vườn treo handmade.

 

Với các loại giỏ treo đồ cũ, bạn có thể biến tấu thành các giỏ hoa. Nếu không có nơi để treo bạn chỉ cần xếp chúng ngoài sân là cũng đủ ấn tượng.

 

Bạn có biết những chiếc lồng nuôi thú cưng có thể tạo ra một khu vườn mini tuyệt vời? Bạn không cần đầu tư công sức quá nhiều, chỉ cần cho đất sạch vào và trồng hoa. Cuối cùng mang bày biện tại một góc dễ thấy để tạo điểm nhấn cho sân vườn.

 

Hầu như ai cũng vứt những bồn vệ sinh cũ. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng chúng để tạo sự mới mẻ cho sân vườn bằng cách làm bóng chúng và trồng hoa vào.

 

Để nhà bạn không chỉ đơn thuần là nơi ở, mà còn là nơi bạn tận hưởng cuộc sống thì đừng quên việc tự tạo ra một khu vườn mang phong cách của riêng bạn.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll