Biến tấu những thứ cũ kỹ thành vật dụng trang trí sân vườn

Biến tấu những thứ cũ kỹ thành vật dụng trang trí sân vườn Biến tấu những thứ cũ kỹ thành vật dụng trang trí sân vườn
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Biến tấu những thứ cũ kỹ thành vật dụng trang trí sân vườn

Chỉ cần một chút sáng tạo bạn đã có thể biếu tấu những đồ bỏ đi thành những vật trang trí vườn cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Dưới đây là vài gợi ý.

 

Hãy tận dụng ngay những dụng cụ làm vườn đã cũ để trang trí cho khu vườn. Những chiếc thang sẽ là một giá treo các giỏ hoa không thể tuyệt vời hơn. Các bình tưới cây sẽ là một chậu trồng hoa hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cần tạo các lỗ nhỏ bên dưới để thoát nước cho hoa.

 

Nếu bạn đang có một chiếc ghế cũ, hư hỏng thì đừng vội vứt đi. Hãy sơn lại màu cho tươi mới hơn và đặt các chậu hoa nhỏ lên trên.

 

Những chiếc xe đạp đã cũ là một vật trang trí không thể tuyệt vời hơn cho một khu vườn thơ mộng. Hãy đặt xe ở một vị trí thích hợp, có thể là dựa vào một gốc cây, tường rào hay tường nhà,... Tiếp theo đó bạn treo một vài giỏ hoa lên xe để tạo điểm nhấn. Xung quanh xe bạn có thể trang trí bằng các chậu hoa nhỏ, kết hợp với một bình tướng nước cũ hay một chiếc xẻng không sử dụng được nữa.

 

Không dễ gì để tạo được một bộ ghế từ lốp xe. Tuy nhiên, nếu bạn khéo tay thì đây là một vật trang trí để khu vườn mini của bạn hoàn hảo hơn.

 

 

Không khó để tìm được những chiếc túi hỏng hay lỗi mốt để "phù phép" thành những giỏ treo đầy màu sắc. Hãy gia cố lại để quai túi chắc chắn hơn trước khi trồng cây và treo chúng lên nhé!

 

Bạn có thể bỏ ra nhiều công sức hơn một chút để làm một cái xích đu cho các chậu hoa biến tấu từ các xô, thùng bỏ đi này. Bạn hãy tận dụng các thanh gỗ cũ và các sợi xích không dùng đến để sáng tạo một chiếc xích đu theo ý thích.

 

Lại một lần nữa sức mạnh của xe đạp cũ và các bình tưới nước hỏng được phát huy. Hãy tận dụng óc sáng tạo để khu vườn vintage hay vui tươi theo cách bạn muốn.

 

Nếu bạn không biết làm gì với một chiếc xe cút kít thì đây là gợi ý. Hãy biến chúng thành giá thể để đặt các chậu hoa. Tât nhiên, những chậu hoa này bạn cũng có thể tận dụng các thùng, xô, chậu đã bị hỏng.

 

Đừng vội bỏ đi những vật dụng cũ trong gia đình vì chúng sẽ trở thành những vật tô điểm cho khu vườn thêm bắt mắt.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll